“PF”ย้ำชัดปีนี้เทิร์นอะราวน์ อสังหา-โรงแรมฟื้นเต็มสูบ

523

มิติหุ้น – PF ยิ้ม!! ปีนี้ผลงานกลับมาแน่ยอดขายอสังหา-โรงแรมฟื้นชัดเจน พร้อมทุ่ม 7,000ลบ.ลุยมิกซ์ยูส ให้ “จ๊อดแฟร์”บริหารพื้นที่ รับรู้รายได้ปี 69

นายศานิต อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF) เปิดเผยว่า ปีนี้ผลการดำเนินงานจะกลับมาเทิร์นอะราวด์ และคาดว่าจะรักษาอัตราการเติบโตของรายได้ ที่ 20% ผลจากยอดขายอสังหาริมทรัพย์กลับมาดีขึ้น ประกอบกับอัตราการเข้าพักในโรงแรมฟื้นกลับมาเหมือนก่อนช่วงเกิดโควิด-19 รวมทั้งการท่องเที่ยวกลับมาคึกคักช่วยหนุน

นอกจากนี้ บริษัทได้ลงทุนพัฒนาโครงการแบบมิกซ์ยูส บนพื้นที่ 13 ไร่ของบริษัท ริมถนนรัชดาภิเษก ประกอบด้วยอาคารสำนักงาน พร้อมพื้นที่รีเทลภายในอาคารและด้านหน้าอาคาร ซึ่งได้ “จ๊อดแฟร์” เข้ามาร่วมมือในการบริหารพื้นที่รีเทลทั้งหมด การมีพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์บริหารไนท์มาร์เก็ตให้ประสบความสำเร็จได้อย่างสูงมาร่วมบริหารโครงการ ทำให้มั่นใจว่าโครงการจะได้รับความนิยมทั้งกลุ่มคนไทย ตลอดจนตลาดนักท่องเที่ยวที่จะกลับมาคึกคัก รวมทั้งยังมีส่วนสนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้าขนาดย่อมให้มีโอกาสทางธุรกิจและช่องทางบนทำเลที่ดีเยี่ยม โครงการดำเนินการโดย บริษัท วีรีเทล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มที่ดำเนินธุรกิจพื้นที่เชิงพาณิชย์ คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 67 พร้อมรับรู้รายได้ในปี 69