BAUEN ผนึก GRAND UNITY เติมเต็มสุขภาวะที่ดีโครงการ ‘ANIL Sathorn 12’ ชูดีไซน์และการตกแต่งเหนือกาลเวลา สะท้อนการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน

106

มิติหุ้น – นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการอนิล สาทร 12  หนึ่งในความภูมิใจของแกรนด์ ยูนิตี้ ที่บริษัทได้วางแผนพัฒนาให้เป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีมาตรฐานสุขภาวะ WELL Building Standard ตั้งแต่การออกแบบ คัดสรรวัสดุ การก่อสร้าง ตลอดจนการบริหารจัดการอาคาร และจากความมุ่งมั่นส่งผลให้โครงการได้รับรางวัล WELL CertifiedTM ระดับ GOLD ที่ช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการเป็นคอนโดมิเนียม ซุปเปอร์ลักชัวรีแห่งแรกแห่งเดียวในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับรางวัล ด้วยการคำนึงถึงปัจจัยสุขภาพสำคัญ 7 ชนิด ได้แก่ Air (คุณภาพอากาศ), Water (คุณภาพน้ำดื่มน้ำใช้), Nourishment  (สุขภาวะด้านอาหาร), Light (สุขภาวะด้านแสงสว่าง), Fitness (สุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย), Comfort (ความสบาย) และ Mind (สุขภาวะทางจิตใจ)

นายกำพล ปุญโสนี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ UV กล่าวเสริมว่า ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน รวมถึงการหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ และให้ความสำคัญกับคุณภาพการอยู่อาศัยมากขึ้น เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการโดยคำนึงถึงสุขภาพที่ดีรอบด้านเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนและ “ความเป็น-อยู่-ดี” ของผู้อยู่อาศัย ตามความเชื่อที่ว่า “Health is Wealth” เพื่อมอบความเป็นที่สุดแห่งการตอบโจทย์ความต้องการในทุกแง่มุมของชีวิต ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบาวเอ้น บาย เอสซีจี ที่ต้องการสร้างคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น จึงได้ร่วมมือนำนวัตกรรมการออกแบบที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรอย่างยั่งยืน มาใช้ในโครงการอนิล สาทร 12 เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์แบบ และด้วยศักยภาพและความมั่นคงทางธุรกิจของบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ยูนิเวนเจอร์ ที่ได้มาร่วมมือทางธุรกิจกับ บาวเอ้น บาย เอสซีจี ในครั้งนี้จะสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้กับลูกค้า รวมถึงยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในโครงการอนิล สาทร 12 ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

ด้านนางสาวพันธิชา เลขวัต BAUEN Director เปิดเผยว่า บาวเอ้น บาย เอสซีจี ในฐานะผู้ให้บริการรีโนเวตบ้านชั้นนำแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ประเมินหน้างาน และการออกแบบสถาปัตยกรรมทั้งภายนอก ภายใน งานวิศวกรรม รวมถึงงานก่อสร้างจนแล้วเสร็จที่เดียวครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ       โดยความร่วมมือครั้งนี้เกิดจากมุมมองของแบรนด์ที่มีทิศทางเดียวกับโครงการอนิล สาทร 12 ในด้านดีไซน์และสุขภาวะที่ดี จึงเกิดการร่วมมือทางธุรกิจเพื่อเติมเต็มความสวยงาม ยกระดับคุณภาพของการอยู่อาศัยตามมาตรฐาน WELL Building Standard ตอบสนองวิถีชีวิตและสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้อยู่อาศัย โดยบาวเอ้นได้มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ การอยู่อาศัยที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนด้วยสิ่งแวดล้อมภายในอาคารที่ดีต่อสุขภาพแบบครบวงจร มีความใส่ใจตั้งแต่อากาศ เสียง น้ำ แสง ทิวทัศน์ สภาพแวดล้อม และจิตใจของผู้อยู่อาศัย

สำหรับงานดีไซน์ของบาวเอ้น บริษัทได้ดึงจุดเด่นด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย BAUEN Ultimativ เพื่อทำให้บ้านอยู่สบาย ยกระดับคุณภาพทุกการอยู่อาศัยแบบ Ultimate Living Comforts Technology for the Superior Living Standard  ส่วนการตกแต่งภายในเน้นการสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่ทันสมัยเหนือระดับ โดยวิเคราะห์จากเอกลักษณ์การใช้ชีวิตและอัตลักษณ์ตัวบุคคล,  การดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งาน ในสไตล์ MODERN LUXURY เน้นเส้นสายที่เรียบง่ายด้วยวัสดุ Metallic ต่างๆ เพลิดเพลินกับความสวยและเชื่อมโยงกับธรรมชาติได้อย่างลงตัวจาก ไม้ ผ้าทอ หนังแท้  ช่วยเสริมบรรยากาศห้องให้ดูโดดเด่น หรูหรา แต่ยังคงคำนึงถึงความงามแบบ Timeless Aesthetic เกิดเป็นความสวยแบบคงทนยาวนานแบบเหนือกาลเวลาของอนิล สาทร 12

“บาวเอ้น เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ การอยู่อาศัยที่ดีขึ้น โดยใช้การออกแบบด้วยความใส่ใจและเข้าใจมุมมองของผู้อยู่อาศัยมาเป็นโจทย์ โดยทำให้ทุกพื้นที่ของห้องสามารถใช้งานได้เกิดประโยชน์สูงสุด สำหรับโครงการอนิล สาทร 12 เราได้ผสานการดีไซน์ที่เรียบหรูแบบเหนือกาลเวลาจากวัสดุที่ให้ความรู้สึกเชื่อมโยงกับธรรมชาติ สร้างความอบอุ่นผ่อนคลาย เข้ากับคอนเซ็ปต์โครงการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง” พันธิชา กล่าว

นายวิโรจน์ รัตนชัยสิทธิ์ Vice President – Housing Products and Solution Business กล่าวทิ้งท้ายว่า ด้วยความร่วมมือระหว่าง แกรนด์ ยูนิตี้ และ เอสซีจี ที่เป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนานและมีมุมมองในการพัฒนาโดยให้ความสำคัญด้าน Well being มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตรงกัน ด้วยความชำนาญเฉพาะด้านของทั้ง 2 บริษัท พร้อมส่งมอบงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นและคำนึงถึงการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและปลอดภัยสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

ปัจจุบันโครงการอนิล สาทร 12 สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่บนทำเลใจกลางย่านสาทร ซึ่งเป็นทำเลที่มีความเจริญทางธุรกิจ ถือว่าเป็น Real CBD หรือใจกลางเขตธุรกิจของกรุงเทพมหานครอย่างแท้จริง เพียบพร้อมไปด้วยการคมนาคมที่ครบครัน ติด BTS 0 เมตรสถานีเซนต์หลุยส์ และถนนสาทรเส้นหลัก อีกทั้งยังสามารถเข้าออกได้จากถนน   สีลมอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจตกแต่งคอนโดมิเนียมหรือรีโนเวตบ้านของบาวเอ้น เป็นรูปแบบ Turnkeys ที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ งานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน งานระบบต่างๆ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน พร้อมรับประกันงาน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย เชื่อถือได้ Hassle free เพื่อส่งมอบห้องในฝัน เติมความสุขได้อย่างลงตัว ทั้งยังตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดี

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoo