SABINA ปลื้มกระแสตอบรับแคมเปญ SABINA BRALESS คึกคัก หลังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชูสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าหลังโควิด

820

มิติหุ้น – นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ ซาบีน่า แบรนด์ชุดชั้นในไทย อันดับ 1 เปิดเผยว่า SABINA ประกาศรีแบรนด์เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ต้อนรับปี 2566 ด้วยการปรับโฉมโลโก้ใหม่ให้มีความทันสมัย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะครอบคลุมถึงการพัฒนานวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปหลังจากการระบาดของโรคโควิด-19

“เรายังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ตั้งแต่ต้นปี ด้วยการส่งแคมเปญ ซาบีน่า บราเลส (SABINA BRALESS) บรารุ่นล่าสุดที่สะท้อนทิศทางใหม่ของแบรนด์ ที่ครั้งนี้ SABINA พัฒนาไปอีกขั้น ด้วยการมุ่งเน้นนวัตกรรมที่ปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 จากการใช้เวลาอยู่บ้านนานมากขึ้น ทำให้คนส่วนมากมองหาบราที่ใส่สบายเหมือนได้โนบรา (No Bra)  SABINA เข้าใจความต้องการนี้ จึงได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ผ่านการออกสินค้า SABINA BRALESS ภายใต้สโลแกน ‘สบาย เหมือนไม่ได้ใส่บรา’ ด้วย 3 นวัตกรรมหลัก ได้แก่  เบา (Skin Light)  ให้ความบางเบา ทั้งฟองน้ำและรอบลำตัว ใส่แล้วแนบเนียนไปกับผิว, นุ่ม (Cloud On) ด้วยฟองน้ำและเนื้อผ้าที่ให้ความนุ่มทุกสัมผัส และ เย็น (Air Flow)  ด้วยฟองน้ำพิเศษแบบเจาะรู ช่วยระบายอากาศ ทำให้รู้สึกสบายเหมือนไม่ได้สวมบราตลอดทั้งวัน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINA กล่าว

SABINA ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่มีพรีเซนเตอร์ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้อย่าง “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกแสนสบายเวลาที่สวมใส่เสื้อชั้นในรุ่นใหม่ของซาบีน่า พร้อมกับสื่อสารการรีแบรนด์โลโก้ใหม่ในช่วงตอนท้ายของภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งหลังจากภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวได้เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ หลากหลายช่องทางในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจและกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างคึกคักและต่อเนื่อง

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINA กล่าวด้วยว่า ความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ SABINA BRALESS นอกจากจะมาจากความพิเศษของผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแล้ว การวางแผนใช้สื่อโฆษณาอย่างตรงกลุ่มเป้าหมายก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ภาพยนตร์โฆษณา SABINA BRALESS ประสบความสำเร็จ เพราะรูปแบบของการติดตามสื่อต่างๆ เปลี่ยนไป โดยสื่อออนไลน์ และสื่อนอกบ้าน (Out of Home) มีอิทธิพลกับผู้ติดตามมากขึ้น ทั้ง YouTube, Facebook, TikTok, Instagram รวมถึง Spotify ขณะที่ SABINA วางแผนการใช้สื่ออย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างกว้างขวางและทั่วถึงยิ่งขึ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoo