“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษ

97

มิติหุ้น – นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขึ้นรับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษ (ปี 2555-2565) ภายในงาน 3 ทศวรรษ วินาทีสู่ฝัน พลังแห่งความภูมิใจ ซึ่งจัดโดยสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์

โดยการได้รับรางวัลครั้งนี้ ในฐานะการทำหน้าที่ “ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย” ที่นำทีมผ่านเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ได้ถึง 2 สมัยติดต่อกัน (ปี 2015 และ 2019) และ การทำหน้าที่ “ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย” ที่เพิ่งคว้าแชมป์อาเซียนคัพ 2 สมัยติดต่อกัน (ปี 2020 และ ปี 2022)

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญกับนโยบายด้านสังคม โดยเฉพาะสนับสนุนด้านวงการกีฬาไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่ากีฬาเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยพัฒนาเด็กและเยาวชนของประเทศ จึงเป็นหนึ่งในพันธกิจสำคัญของบริษัทฯ มุ่งสร้างความยั่งยืนและเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่สังคมไทย ผ่านการจัดกิจกรรมด้านกีฬาสร้างความสัมพันธ์ภายในชุมชน สร้างแรงบันดาลใจ ตลอดจนสนับสนุนเยาวชนไทย ผู้ที่สนใจจะเล่นกีฬาพัฒนาศักยภาพ เพื่อทำตามความฝันในการเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไปอย่างมีคุณภาพ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon