PRINC ต้อนรับจีนเปิดประเทศ เจาะตลาดต่างชาติ

183

มิติหุ้น – PRINC เดินหน้าบุกผู้ป่วยต่างชาติโตเท่าตัว ต้อนรับจีนเปิดประเทศ ผลักดัน “กลุ่มพริ้นซ์อีสาน” เป็นเมดิคับฮับ

PRINC หรือ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล โดยนายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC เปิดเผยว่า ปี 66 ตั้งเป้ารายได้โต 3-5% และเดินหน้าขยายจำนวนโรงพยาบาลให้ครบ 20 แห่งตามเป้าหมาย จากปัจจุบันมีโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ รวมกันกว่า 13 แห่งใน 11 จังหวัด

ปักธงรายได้โต 3-5%

ตั้งเป้าเพิ่มจำนวนผู้รับบริการต่างชาติโตเท่าตัวในปีนี้ โดยเฉพาะภายหลังจีนเปิดประเทศ และขยายความร่วมมือกับพันธมิตรในเพื่อนบ้านกัมพูชา บริษัทตั้งศูนย์ให้บริการผู้ป่วยต่างประเทศ (International Customer Services) ใน โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี, โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ และโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ซึ่งถือเป็นจุดยุทธศาสตร์รับชาวต่างชาติทั้งรูปแบบ Fly-in และ Drive-in

ผลักดัน “กลุ่มพริ้นซ์อีสาน”

ขึ้นเป็นเมดิคัลฮับ

อัตราการเติบโตผู้ป่วยชาวต่างชาติกลุ่ม CLMV โดยเฉพาะชาวกัมพูชา รวมทั้งนักธุรกิจจีนที่ทำงานอยู่ในแถบประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามารับการรักษาในรูปแบบ Drive-in และตั้งเป้าให้ ‘กลุ่มพริ้นซ์อีสาน’ เป็นอีสานเมดิคัลฮับของชาวอีสาน ชาวลาวและกัมพูชา ประกอบด้วย รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ, รพ.พริ้นซ์ อุบลราชธานี และพริ้นซ์ สกลนคร ที่เตรียมเปิดให้บริการ ปี 2566

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon