สวีทรับวาเลนไทน์ ซื้อเพชร ดูหนัง เข้าโรงแรมกันเถอะ JUBILE -MAJOR-ERW- MINT-CENTEL เชิญชวน

672

มิติหุ้น – 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ของขวัญจากใจฉันมอบให้เธอ……เทศกาลวาเลนไทน์ปี้นี้ดูจะคึกคักมากเป็นพิเศษ เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจดีขึ้น ขณะที่สถานที่ท่องเที่ยวเองก็มีมากขึ้น หลังจากโควิดคลี่คลาย แถมพฤติกรรมการใช้จ่ายผู้บริโภคในช่วงเทศกาลดังกล่าวร้อยละ 49% ก็ยังคงให้ความสำคัญกับเทศกาลดังกล่าว และคาดว่าเงินจะสะพัดในช่วงวันวาเลนไทน์ไม่ต่ำกว่าระดับ 4-5 พันล้านบาท หรือเฉลี่ยค่าใช้จ่ายต่อคนไม่ต่ำกว่า 3,000 บาท

อย่างไรก็ดีเงินที่สะพัดดังกล่าวมาจากการซื้อของขวัญ ดอกไม้ ทานข้าวนอกบ้าน เดินห้าง ดูหนัง ตบท้ายด้วยการพักโรงแรมหรูในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม

เจ๊เรย์ได้สำรวจบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ทั้ง SET และ mai ที่ได้รับประโยชน์จากเทศกาลดังกล่าวมาให้นักลงทุนได้เลือกช้อป และคาดว่าเทศกาลวาเลนไทน์จะทำให้ผลประกอบการดีดตัวได้แรง เพราะผู้คนส่วนใหญ่ยังคงมุ่งเน้นที่จะสรรหาสิ่งดีๆ ให้กับคนที่รักในเทศกาลนี้  “ JUBILE -MAJOR-ERW- MINT-CENTEL”  คือ 5 หุ้นเด่น ที่ยังครองใจนักลงทุนมาตลอดไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยและเทศกาลวาเลนไทน์ยังคงสร้างผลประโยชน์ให้กับบริษัทจำนวนมาก

เห็นหุ้นเด่นรับอานิสงส์วาเลนไทน์กันแล้ว อย่ามัวเติบเต็มความหวานให้กับคู่รักจนลืมเจียดเงินเข้าลงทุนในหุ้นดีๆ สร้างผลกำไรให้กับคนที่เรารักกันนะคะ ชอบตัวไหน รักตัวไหน จัดเลยจร้า!!!!!!!!!!!!!!!  เป้าหมาย JUBILE ที่ 31.60 บาท  MAJOR เป้าหมาย  22.00 บาท   ERW เป้าหมาย 6.00 บาท MINT ราคาเป้าหมาย 38.00 บาท และ CENTEL ราคาเป้าหมาย 60.00 บาท

ก่อนจากกันวันนี้  ( ใครอยากซื้อเพชรให้เจ๊เรย์  พาเจ๊เรย์ไปดูหนัง ตบท้ายเข้า รร. เล่นรำพัดกับเจ๊เรย์ รับเทศกาลวาเลนไทน์อันแสนหวานฉ่ำ หลังไมค์มาได้เลยนะจ๊ะ  เจ๊เรย์ขอบอกกกกกกกกก )  อิอิ

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/