ร้อนนี้ดื่ม SAPPE ซิคะ

928

ฤดูร้อนปีนี้มาถึงเร็วกว่าปกติ  บรรยากาศร้อนระอุ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมาไหน เหงื่อท่วมตัว แต่ใจยังสู้ไหว และคาดว่าอากาศจะร้อนไปถึงเทศกาลสงกรานต์เหมือนทุกปี

เรามาดูหุ้นกลุ่ม “เครื่องดื่ม “ ที่จะได้รับอานิสงส์จากฤดูร้อนมาเยือนรอบนี้กันตัวเด่นที่เจ๊เรย์ส่องพื้นฐานแล้วยังมีอนาคต แถมพื้นฐานแน่นเปรี๊ยะคือ SAPPE

ถามว่า SAPPE มีอะไรดีมาดูกัน  แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 1/66 ของ SAPPE คาดจะเพิ่มขึ้นได้ต่อเนื่องจากการส่งออกเริ่มกลับมา ออเดอร์สินค้าหลังจากที่ชะลอคำสั่งซื้อในไตรมาส 4/65 โดยโบรกค่ายดังประเมินกำไรปี 66 อยู่ที่ 746 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 16% จากงวดเดียวกันของปีก่อน และในปี 67 ประมาณกำไรสุทธิอยู่ที่ 863 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 16% เช่นกัน แถมบริษัทได้ทำการตลาดและออกสินค้าใหม่มากกว่า 20 SKU

อีกทั้งคาดยอดส่งออกเพิ่มขึ้นปีละ 15% จากการทำการตลาดต่างประเทศเพิ่มขึ้นจากการเพิ่มช่องทางจำหน่ายร่วมกับdistributor ให้ครอบคลุมมากขึ้น ประเมินอัตรากำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้นตามกำลังการผลิตที่เพิ่มตามยอดขาย ส่งผลให้อัตรากำไรสุทธิเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 14.3%-14.7%

อีกทั้งบริษัทมีแผนปรับไลน์ผลิตที่มีอยู่ช่วยเพิ่มกำลังการผลิตได้ 30% จากการปรับไปใช้ OEM และเพิ่มไลน์ใหม่ในประเทศ ทั้งนี้ให้ราคาเป้าหมายใหม่ที่ 61 บาท จากเดิม 58.50 บาท โอกาสในการสะสมมีตรึม!!!!!!! แถมปันผลยังเร้าใจ ถือลงทุนระยยะยาวสบายใจไร้กังวลลลลลลลล อ้าวทราบแล้วลุย!!!!!!!!!!!!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/