กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ส่ง 2 โฆษณาออนไลน์ “Make time for me-time 2.0” ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีทั้งกาย และจิตใจ

247

มิติหุ้น – บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำประกันชีวิต และสุขภาพ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุน ให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีทั้งกายและจิตใจ ส่ง 2 โฆษณาออนไลน์ “Make time for me-time 2.0” สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาให้เวลากับตัวเอง ผ่านเรื่องราวของตัวละครที่เป็นกลุ่ม Sandwich Generation ที่ทำงานควบคู่ไปกับการดูแลคนในครอบครัว จนลืมไปว่าตัวเองต้องการเวลาเช่นกัน แต่โชคดีที่มี กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ช่วยดูแลและให้ความคุ้มครอง เตรียมแผนประกันสุขภาพที่ครอบคลุมทุกความต้องการ (ประกันสุขภาพไอเฮลท์ตี้ อัลตร้าและประกันคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรงตลอดชีพ (ประกันโรคร้ายแรงไอชิลด์) ที่ช่วยให้ตัวละครสามารถดูแลตัวเองได้ดีกว่าเดิม อุ่นใจ และพร้อมดูแลคนอื่นได้ดีขึ้น เพราะที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่น ใส่ใจสุขภาพของคนไทยและลูกค้า พร้อมสนับสนุน และร่วมสร้างนิยามใหม่ในการดูแลสุขภาพไปกับทุกคน โดยเริ่มต้นจากการดูแลตนเอง เพราะหากเรามีสุขภาพที่ดี เราจะดูแลคนอื่นให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป  

โดยโฆษณาออนไลน์ทั้ง 2 ชุด จะเริ่มสื่อสารในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ผ่านทางสื่อออนไลน์ของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น YouTube Facebook Line Instagram Twitter LinkedIn เพียงพิมพ์ Krungthai-AXA Life หรือ สแกน QRCode ด้านล่าง หรือ https://ktaxa.live/iHealthy-ultra-mtfmt-s2-pr และ https://ktaxa.live/ishield-mtfmt-s2-pr สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการด้านสุขภาพของบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon