PROUD “พราว เรียล เอสเตท” เปิดตัว “รมย์ คอนแวนต์” CBD Retreat Residences คอนโดฯ ลักชัวรี่แห่งแรกบนถนนคอนแวนต์-สาทร มูลค่า 4,150 ลบ. ผนึกพันธมิตร BeDee by BDMS และ โรงพยาบาล BNH เสริมจุดแข็งด้านการดูแลสุขภาพในที่อยู่อาศัยแบบองค์รวม

192

มิติหุ้น – นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (PROUD)  เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้เริ่มต้นศึกษาจากแผนพัฒนา CBD ย่าน สาทรสีลมลุมพินี ทั้งในปัจจุบันและอนาคต แล้ววิเคราะห์ออกมาเป็นภาพใหญ่ของแผนพัฒนาพื้นที่โดยรอบโครงการรมย์ คอนแวนต์ พบว่ามีโครงระดับ Mega Project ที่กำลังจะเกิดขึ้นมากมาย อาทิเช่น One Bangkok และ Dusit Central Park ที่ถือเป็น Mixed use ขนาดใหญ่ มีทั้งคอนโดฯ ออฟฟิศ Retail และโรงแรม รวมถึงโครงการ Silom Edge และโครงการที่ใกล้ที่สุดอย่าง Park Silom ที่มีแผนเสร็จในปีนี้ Mega Project เหล่านี้จะทำให้ทำเลละแวกนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง กลายมาเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต ทั้งกลางวันและกลางคืนสำหรับทั้งคนไทยและต่างชาติในอีกไม่เกิน ปีจากนี้ และจากการสำรวจตลาดพบว่า ยังมีความต้องการคอนโดมิเนียมขนาด ห้องนอนแบบอยู่ได้จริงเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นข้อมูลที่สำคัญในการออกแบบโครงการรมย์ คอนแวนต์ (ROMM Convent)

 

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ รรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)(PROUDเปิดเผยว่า โครงการรมย์ คอนแวนต์ (ROMM Convent) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรกบนทำเลซอยคอนแวนต์-สาทร ซึ่งถือเป็น Rare Item บนทำเลศักยภาพระดับ Rare Location สำหรับแนวคิดในการพัฒนาโครงการฯ ต้องการสร้างความรื่นรมย์ภายใต้ความสุขของชีวิตที่ดีและยืนยาวในทุกมิติ LIVE. WELL. LIFE. นำเสนอ 1) (a)Live Architecture หรือสถาปัตยกรรมชีวิต ภายใต้หลักคิด Biological Design ที่เชื่อมโยงธรรมชาติเข้ากับ ผู้อยู่อาศัยให้ได้รับประโยชน์จากลมและอากาศที่ถ่ายเท กระจก Full Height ที่เปิดรับแสงแดดและพื้นที่สีเขียวเพิ่มความผ่อนคลายและความรู้สึกของ “บ้าน” ให้ได้มากที่สุดในทุกๆ พื้นที่ 2) Wellness Solution ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตร ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศ 3) Life เน้นการใช้ชีวิต หรือ Life ที่มีคุณภาพในทุกด้านแก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบภายในและพื้นที่ส่วนกลางเกือบ 2,000 ตร.ม. กว่า 15 รายการ ที่ตอบโจทย์ Future Living Trend และการใช้ชีวิตจริงของทุกเจเนอเรชั่น อย่างห้อง Music Room, FitLab Café, Sky Lounge, Family Onsen และสระว่ายน้ำยาว 25 ม. ที่มาพร้อมกับสระ Hydrotherapy 

 

“ภายในโครงการฯ ยังมี Holistic Wellness Solution การบริการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ที่ดำเนินการโดยพันธมิตรผู้ให้บริการด้านสุขภาพแนวหน้าของไทย “แอปพลิเคชัน BeDee by BDMS และ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช” ซึ่งลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ตลอด 24 ชม. แบบ Hybrid Experience ทั้งแบบออนไลน์และ ณ พื้นที่ภายในโครงการรมย์โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และโรงพยาบาลในเครือ ถือเป็นแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยที่ช่วยในการดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว โดยมีจุดเชื่อมสำคัญในการบริการ คือ Proud Health Butler และ Proud Application ที่ถือเป็นความร่วมมือกันพัฒนาบริการของทั้ง ฝ่าย สนับสนุนการอบรมพนักงานและออกแบบบริการสำหรับลูกบ้านเพื่อให้สามารถให้คำแนะนำและช่วยเหลือด้านสุขภาพเบื้องต้น พร้อมประสานต่อไปยังบริการเฉพาะทางด้านต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า รวมไปถึงการให้บริการทางด้านสุขภาพบางรายการ เช่น บริการจัดส่งยา การทำกายภาพบำบัด หรือการจัดหาพยาบาลมาช่วยดูแลคุณแม่ที่เพิ่งคลอดภายในโครงการฯ ได้เลยอีกด้วย นอกจากนี้ลูกบ้านรมย์ยังได้รับเชิญเป็นสมาชิก BNH Royal Heritage Membership เพื่อรับการดูแลเป็นพิเศษระดับ VVIP ด้วยทีมแพทย์ระดับ A-List และส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากทางโรงพยาบาล”

 

รมย์ คอนแวนต์ (ROMM Convent) พัฒนาในรูปแบบของอาคารสูง อาคาร 32 ชั้น จำนวน 180 ยูนิต พื้นที่ขนาด 1-2-40.7 ไร่ มูลค่าโครงการ 4,150 ล้านบาท มีห้องพักให้เลือก แบบ ได้แก่ 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 34.5 ตารางเมตร, 1 Bedroom (Deluxe) พื้นที่ใช้สอย 48-51 ตารางเมตร, 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร, 2 Bedroom (Sky Villa) พื้นที่ใช้สอย 84 – 128 ตารางเมตร, 3 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 147-192 ตารางเมตร, Duplex พื้นที่ใช้สอย 71 – 97 ตารางเมตร, Penthouse พื้นที่ใช้สอย 418 – 468 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง ชั้น ได้แก่ ชั้น 1 – 2,  Sky Retreat ที่ชั้น 30 – 32 และ Rooftop รวม 1,977 ตารางเมตร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกเจเนอเรชั่น โดยโครงการมีกำหนดเริ่มก่อสร้างไตรมาส 2/2566 คาดว่าแล้วเสร็จประมาณไตรมาส 4/2569 

  

นายแพทย์วีรชาติ เพชรพิสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลท์ พลาซ่า จำกัด ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน BeDee by BDMS และ แพทย์หญิงยิ่งลักษณ์ ปัญจวรานุวัตร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลบีเอ็นเอช กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปัจจุบันและอนาคต เราจะพบการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของตัวเราเองเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในฐานะผู้ให้บริการด้านสุขภาพได้มีโอกาสใหม่ๆ ด้วยการร่วมมือกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างสรรค์วิธีการดูแลสุขภาพของผู้อยู่อาศัยในรูปแบบที่สะดวกขึ้น จึงเป็นที่มาของความร่วมมือครั้งแรกของทั้งสามฝ่าย เพื่อออกแบบการบริการด้านสุขภาพที่ครอบคลุมทุกมิติแห่งสุขภาพดี โดยมีสื่อกลางที่สำคัญประกอบด้วยเทคโนโลยี การบริการจากผู้เชี่ยวชาญ และพื้นที่สำหรับการรองรับบริการในรูปแบบต่างๆ แบบ Holistic Wellness Solution สำหรับลูกบ้านของ ROMM ทางเราได้นำความรู้และความเชี่ยวชาญที่มีมาร่วมพัฒนาบริการและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม พร้อมบริการวางแผนการดูแลสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่ป้องกันดูแล รักษา ส่งเสริม ฟื้นฟู รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่างๆ และการเชื่อมโยงการบริการให้ครอบคลุมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านมากที่สุด ให้สามารถเข้าถึงการดูแลสุขภาพได้ง่ายและได้รับประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการบริการที่ห้องพัก พื้นที่ส่วนของโครงการฯ โรงพยาบาลในเครือ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ที่ให้บริการปรึกษาโดยแพทย์ – เภสัชกร และซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพผ่านแอปพลิเคชัน BeDee by BDMS ที่สามารถประสานการให้บริการด้านสุขภาพแบบครบวงจรและเชื่อมโยงกับเครือข่ายโรงพยาบาลในเครือ BDMS ทั่วประเทศ สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา และมีโรงพยาบาลบีเอ็นเอชที่เป็นเสมือนเพื่อนบ้านที่ช่วยดูแลครอบครัวทุกคนที่ROMM อย่างใกล้ชิดด้วย Location ที่ใกล้และสะดวกที่สุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon