ยุบสภา-ตลาดเข้าสู่ยุคกระทิง STPI-SC-DOD-GULF ออกสตาร์ท

1322

ลุงตู่!!! ส่งสัญญาณยุบสภาฯ ต้นมีนาคมที่จะถึงนี้ และจะนำไปสู่การเลือกตั้งในวันที่ 7 พ.ค.66 กูรูหลายค่ายเร่งงัดกลยุทธ์และคาดหมายตลาดหุ้นไทยจะเข้าสู่ยุคฟื้นตัวหรือยุคกระทิง เพราะจากสถิติในอดีตที่ผ่านมาในช่วงก่อนการเลือกตั้งดัชนีตลาดหุ้นไทยจะคึกคักเป็นพิเศษ หรือในช่วง 3 เดือนไปจนถึงผ่านพ้นการเลือกตั้งไปแล้ว ดัชนีจะเด้งต้อนรับราคาหุ้นในกระดานแบบร้อนระอุ

ส่วนหุ้นที่มีส่วนเกี่ยวพันกับการเมือง จับตากันให้ดีๆ เพราะคาดว่าแหล่งระดมทุนในการเลือกตั้งไม่พ้นตลาดหุ้น  กระแสแรงของหุ้นการเมืองคงหนีไม่พ้น SC  STPI  DOD  STEC  GULF  เจ๊เรย์แค่หยิบมาเป็นน้ำจิ่ม เพราะจริงๆ แล้วยังมีอีกหลายตัวที่เคลื่อนไหวไปกับการเมือง แต่ตัวทีเลือกมาให้สังเกตุราคากันดีๆ เพียงนายกส่งสัญญาณประกาศยุบสภาออกมาไม่ทันไหร่ ราคาเด้งตอบรับทันที

นอกจากหุ้นกลุ่มนี้แล้ว เจ๊เรย์มองว่า หุ้นกลุ่มค้าปลีกเตรียมตัวตีปีก เพราะเม็ดเงินหาเสียงจะสะพัดในระบบเศรษฐกิจและกระจายไปสู่รากหญ้าเป็นจำนวนมากในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง  TNP   CPALL   SNNP  TTKN   MARKO, BJC, HMPRO และ GLOBAL  น่าสนใจไม่น้อย สอยตอนนี้ก็ยังทัน รับกระแสเลือกตั้งที่ใกล้เข้ามา คาดการเมืองรอบนี้กระแสคงฟรีเวอร์!!!  เพราะอั้นกันมานาน ความพร้อมเกินขีดจำกัด หรือปรอทใกล้จะแตกแล้วจร้า!!!!!!!!!!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/