AMR โอ้มายก๊อด!!!!!!!!!! ช่วงขาขึ้นกำลังจะกลับมา

1622

มิติหุ้น – เจ๊เรย์ ขอบอกตรงนี้เลยนะ ว่าจับตา AMR ให้ดี แล้วจะหาว่าไม่เตือน.. จากนี้จะเห็นการเปลี่ยนแปลง เริ่มTake Off เข้าสู่วัฎจักรการเติบโต โดยธุรกิจเดิม บรรดา “System Integrated” ยังคงเดินหน้าเติบโตไม่หยุด

ขณะเดียวกันต่อยอดสู่ธุรกิจใหม่ สยายปีกเข้าสู่ธุรกิจพลังงานสะอาด  เตรียมคว้างาน PPA ปีนี้อีกอื้อซ่า และ Private PPA อีกไม่น้อย  ไม่จบเท่านั้น เปิดโปรเจกต์แพลตฟอร์ม Macharge สถานีสับแบตเตอร์รี่ และ EV Charger นับเป็นธุรกิจดาวเด่น ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

นี่เป็นเพียงน้ำจิ้ม ที่เจ๊เรย์ หยิบยกมาให้ฟังเบื้องต้นเท่านั้น การันตีว่า เรื่องนี้มีภาคต่อแน่นอน เพราะ “บิ๊กบอส” AMR  “มารุต ศิริโก” ไม่ปลื้มอย่างมากที่เห็นราคาหุ้นยังต่ำจอง โดยทีเด็ดจี๊ดจ๊าดของ AMR  ไม่ได้หยุดแค่ในประเทศเท่านั้น อุ๊ปปปส์!!!!! เผลอพูดไรออกไปนี่ .… ไหนๆ เผลอพูดแล้วงั้นขอต่ออีกนิด การเดินเกมของ AMR เป็นที่ถูกหมายตาของบริษัทมหาชนที่อยู่ในตลาดรายหนึ่ง แววๆ มาว่าอาจถูกขอเอี่ยวเป็นพันธมิตรลงทุนโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ อุ๊แม่เจ้า!!!!!!! อะไรจะเนื้อหอมขนาดนั้น AMR  

วันนี้เท่านี้ก่อนนะ พูดมากไป เรื่องดี ๆ จะหลุดหมด เกาะติดกันให้ดีๆ เจ๊เรย์หาหุ้น AMR ต้นน้ำมาเสิร์ฟให้ถึงที่ ถ้าพลาดเดี่ยวจะหาว่าเจ๊เรย์ไม่เตือน!!!!!!!!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/