กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำผู้นำด้านดิจิทัล เปิดตัว “Digital Remote Selling” พร้อม e-KYC

92

มิติหุ้น – บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านดิจิทัลด้วยการขายประกันชีวิตดิจิทัลในรูปแบบใหม่ “Digital Remote Selling” พร้อมการระบุตัวตนและพิสูจน์ทราบตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-KYC) เพื่อรองรับการซื้อขายประกันโดยผ่านระบบดิจิทัลอย่างครบวงจร พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า และตัวแทนประกันชีวิต ในการซื้อ-ขาย อนุมัติ แบบประกันโดยไม่ต้องพบกัน ซึ่งการขายประกันรูปแบบใหม่นี้ ได้เสริมสร้างความมั่นใจ เพิ่มเติมความสะดวกให้กับลูกค้า และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดในทุกกระบวนการ ซึ่งบริการดังกล่าวสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่มีลูกค้ามาที่หนึ่ง และพร้อมจะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นดูแลกันตลอดไป  

Digital Remote Selling เป็นการขายประกันชีวิตในรูปแบบดิจิทัล ผ่านแอปพลิเคชัน Advisor Zone และนำเทคโนโลยีการระบุตัวตนและพิสูจน์ทราบตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-KYC) รูปแบบใหม่มาใช้ร่วมกัน ซึ่งเครื่องมือนี้เป็นอีกหนึ่งช่องทางการขายที่ทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทั้งฝ่ายขายและลูกค้า

ทั้งนี้ฝ่ายขายสามารถสร้างลิงก์จากแอปพลิเคชัน Advisor Zone ส่งให้ลูกค้าผ่าน SMS และนำเสนอการขายผ่าน VDO Call ในทุกขั้นตอนตั้งแต่สอบถามความต้องการของลูกค้า ลูกค้าดำเนินการระบุตัวตนและพิสูจน์ทราบตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-KYC) ก่อนนำเสนอแบบประกันที่เหมาะสม กรอกใบคำขอ และเอกสารอื่นๆผ่านระบบออนไลน์ รวมถึง ช่วยพิจารณารับประกันเบื้องต้นแบบเรียลไทม์ และการชำระเงินผ่านระบบ พร้อมนำส่งข้อมูลเข้าสู่ระบบออนไลน์ที่มีระบบความปลอดภัยด้านข้อมูล ซึ่งช่วยลดระยะเวลาในการนำส่งข้อมูลแบบเดิม พร้อมพิจารณาใบคำขอได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละกรมธรรม์

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon