TPS ไฟเขียวจ่ายเงินปันผล 0.10 บ.

103

มิติหุ้น – บมจ.เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น หรือTPS แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ว่า บริษัทได้มีมติกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) ในวันที่ 9 พ.ค.66 และกำหนดวันจ่ายเงินปันผลแก่ผู้ถือหุ้นในวันที่ 23 พ.ค.66 โดยจะจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตราหุ้นละ 0.10 บาท จากกำไรสะสม ให้กับผู้ถือหุ้นของบริษัทซึ่งถือหุ้น จำนวนไม่เกิน 419,999,840 หุ้น คิดเป็นเงินปันผลรวมทั้งสิ้น จำนวนไม่เกิน 41,999,984 บาท หรือคิดเป็นไม่เกินร้อยละ 54 ของกำไรสุทธิของบริษัทในปี65

ทั้งนี้ บริษัทได้มีการอนุมัติโครงการร่วมลงทุนระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง  (Employee Joint Investment Program-EJIP) โดย EJIPเป็นโครงการลงทุนซื้อหุ้นของบริษัทสะสมเป็นรายงวด เพื่อเป็นรูปแบบหนึ่งของการให้ผลตอบแทนกับพนักงานของบริษัท และบริษัทย่อย ซึ่งมีระยะเวลาดำเนินโครงการ  ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.66 – 31 มี.ค.68 (ระยะเวลา 2 ปี)

สำหรับตลอดระยะเวลาสมทบเงินเข้าโครงการ บริษัทจะโอนเงินของผู้เข้าร่วมโครงการทุกราย ซึ่งประกอบด้วย 1. เงินลงทุนของลูกจ้าง บริษัทจะหักเงินเดือนของพนักงานหรือผู้บริหารที่มีสิทธิและสมัครใจเข้าร่วมโครงการใน อัตราร้อยละ 5 จากฐานเงินเดือนเป็นประจำทุกเดือน จนครบกำหนดระยะเวลาจ่ายเงินสะสม

และ2. เงินสมทบของนายจ้าง บริษัทจะจ่ายเงินสมทบในอัตราร้อยละ 150 ของเงินสมทบของพนักงานหรือผู้บริหารที่จ่ายเข้าโครงการ โดยดำเนินการผ่านบมจ.หลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) หรือPST และนำเงินไปซื้อหุ้นสามัญของบริษัทในวันที่ 7 ของทุกเดือน ภายในระยะเวลาที่กำหนด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon