J มั่นใจ! ปี 66 ผลงานโต 30% แตกไลน์ธุรกิจโรงแรม-สุขภาพ

68

มิติหุ้น – นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J เปิดเผยว่า ปี 66 บริษัทฯ ตั้งงบลงทุนรวมราว 1,300-1,500 ลบ. มุ่งเน้นลงทุนในธุรกิจหลัก โดยตั้งเป้าทำผลงานปี 66 โต 30% จากปีก่อนที่ 25% พร้อมลุยเปิดตัว Community Mall ภายใต้ชื่อ “Jas Village” ในรูปแบบ Mixed-Use 2 โครงการ ได้แก่ บางบัวทอง เปิดตัวในเดือน ก.ย.66 และ คู้บอน เปิดตัวในเดือน ธ.ค.66 มั่นใจ! มีพื้นที่เช่ารวมกว่า 1 แสนตร.ม. จากเดิมที่มีอยู่ 8 หมื่นตร.ม.

อีกทั้งบริษัทฯ รุกธุรกิจ Wellness ภายใต้ชื่อ “ซีเนร่า” ในพื้นที่ Community Mall ทั้ง 2 แห่ง ได้แก่ บางบัวทองและคู้บอน โดยสาขาบางบัวทอง บริษัทฯ ดำเนินการร่วมกับรพ.วิมุต และคาดว่าจากการเพิ่มธุรกิจ Wellness เข้ามาในพอร์ตจะทำให้โครงสร้างสัดส่วนรายได้ของบริษัทฯ จากธุรกิจ Community Mall ราว 60% ธุรกิจ IT ราว 20% ธุรกิจอสังหาฯ ราว 15% และธุรกิจ Weellness ราว 5%

รวมถึงแตกไลน์ธุรกิจโรงแรมรูปแบบ City Hotel ใน Community Mall ปักหมุด 2 จังหวัดศักยภาพระยอง และ ขอนแก่น เนื่องจากมองว่าเป็นธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับสุขภาพ จึงต้องการต่อยอดเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ในปี 67 บริษัทตั้งเป้าเปิดตัว Community Mall ภายใต้โครงการ “Jas Villages” อีก 3 แห่ง ได้แก่ ประเวศ เปิดตัวใน Q2/67 ระยอง เปิดตัวใน Q3/67 และขอนแก่น เปิดตัวใน Q4/67 ซึ่งจะทำให้บริษัทมีพื้นที่เช่ารวมเพิ่มขึ้นเป็น 1.3 แสนตร.ม. จาดแผนขยายพื้นที่เช่าเพิ่มเป็น 5 แสนตร.ม ภายใน 5 ปี และคาดว่าจะมีสัดส่วนรายได้จะเปลี่ยนแปลงไปตามโครงสร้างของธุรกิจใหม่ โดยแบ่งสัดส่วนจากธุรกิจ Community Mall อยู่ที่ 50% ธุรกิจ IT อยู่ที่ 20% ธุรกิจอสังหาฯ อยู่ที่ 10% และธุรกิจ Wellness อยู่ที่ 20%

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon