DTAC – TRUE ควบรวมเสร็จสมบูรณ์จดทะเบียนบริษัทใหม่ในนาม “บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

102

คุณมนัสส์ มานะวุฒิเวช ผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่มีอายุเพียง 48 ปี มากด้วยประสบการณ์ทั้งในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและกลุ่มธุรกิจบริการ  โดยตลอดการทำงานภายใต้กลุ่มทรูกว่า 20 ปี คุณมนัสส์ได้รับผิดชอบสายงานสำคัญๆขององค์กร อาทิ งานสร้างระบบโครงข่ายสื่อสารไร้สาย อันเป็นพื้นฐานสำคัญในการขยายธุรกิจหลักของกลุ่มทรูและผ่านการบริหารงานด้านการพาณิชย์ ทั้งธุรกิจโมบายล์  ธุรกิจออนไลน์ และธุรกิจมีเดียทรูวิชั่นส์ จนสามารถเติบโตและประสบผลสำเร็จในทุกส่วนงานที่เข้าไปบริหาร เห็นได้จากช่วงที่ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารกลุ่มด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค มีความโดดเด่นด้านงานบริหารการตลาด  สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะการดูแลและสร้างคุณค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้า  การนำเทคโนโลยีเชิงวิเคราะห์เข้ามายกระดับการทำตลาด

ในเชิงกลยุทธ์และการบริหาร คุณมนัสส์เป็นผู้ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ของตลาดอินเทอร์เน็ตบ้าน ผสานบริการต่างๆทั้งโมบายล์เน็ตบ้านเพย์ทีวี และคอนเทนต์จากดิจิทัลแพลตฟอร์ม นำมาสร้างคุณค่าเพิ่มอย่างชาญฉลาดแก่ลูกค้า ผ่านแคมเปญต่างๆ อาทิ Double Play (สุขคูณสอง) Triple Play (สุขคูณสาม) และ Quadruple Play (สุขคูณสี่) อันเป็นเครื่องมือสำคัญในการรุกตลาด และขยายช่องทางจัดจำหน่ายไปทั่วประเทศ สามารถสร้างการเติบโตด้านรายได้ทั้งธุรกิจหลักและธุรกิจใหม่ของกลุ่มทรูให้แข็งแกร่งในระดับภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง  รวมทั้งมีความเชื่อว่าคุณภาพสินค้าบริการคือหัวใจที่จะไม่มีการประนีประนอม  (Never compromise on quality) โดยยึดหลักการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องของการบริหารธุรกิจ และการบริหารคน เช่นเดียวกับเรื่องความยั่งยืนและความสำเร็จขององค์กรนั้นเชื่อว่า สิ่งสำคัญที่เป็นหัวใจ คือ คน และทีมเวิร์คที่ทำงานเป็นทีมเดียวกัน  จากผลงานดังกล่าวทำให้คุณมนัสส์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม กลุ่มทรู เมื่อปี 2021

คุณมนัสส์จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมไฟฟ้า สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และปริญญาโท สาขาวิศวกรรมไฟฟ้าสื่อสาร มหาวิทยาลัยซีราคิวส์ และสาขาวิศวกรรมไฟฟ้ากำลัง เรนซีเลียโพลีเทคนิค อินสติติวชั่น สหรัฐอเมริกา

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon