FORTH รวบตึงสถานีชาร์จ – ผุดคอมมูนิตี้มอลล์ทั่วไทย

1284

กระแสความร้อนแรงตอนนี้ในตลาดทุนคงหนีไม่พ้น FORTH  ที่ล่าสุดยังคงเดินหน้าคลอดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ นำเสนอออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จกับ ตู้เต่าบิน และ กิ้งก่า EV  ยังๆๆ มีต่อยังไม่จบ เพราะหัวเรือใหญ่อย่าง “ พงษ์ชัย อมตานนท์ “ หรือ เฮียเต่า จะหันไปเอาดีขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาที่อร่อยที่สุดในโลก  ทุกคนคงงง ทำไมหันมาขายก๋วยเตี๋ยว  เจ๊เรย์จะเฉลยให้ฟัง

FORTH คลอด กิ้งก่า EV ออกมาไม่ใช่จะชาร์จแบตรถยนต์อย่างเดียวนะจ๊ะ ลองคิดดูซิหากเรานำรถเข้าไปชาร์จไฟ ช่วงรอเวลาเราอยากทำอะไร สิ่งแรกที่ผู้บริโภคนึกถึงคือ ของกินหรืออาหาร ดังนั้น FORTH เล็งเห็นความสำคัญตรงจุดนี้และโอกาสธุรกิจใหม่ คือการทำสถานีชาร์จและคอมมูนิตี้มอลล์ทั่วไทย แต่ที่พิเศษคือ  การรับประทานอาหารหรือสั่งซื้ออาหาร จะกดผ่านตู้ โดยมีเมนูให้เลือกถึง 30 กว่าเมนู หนึ่งในเมนูเด็ด มีก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาแสนอร่อย แถมมีที่นั่งให้รับประทานอย่างสวยหรูดูดีมีชาติตระกูลด้วยนะจ๊ะ

หู้ยยย เห็นโปรเจกต์ FORTH แล้ว ตกกะใจ ทำไมเขาคิดการณ์ใหญ่ได้ขนาดนี้ ถือเป็นโปรเจกต์ใหม่ที่รอคลอดเต็มแก่  หากทำได้จริง FORTH สุดเจ๋งไปเลย เพราะความสามารถล้นหลาม แถมทีมงานคุณภาพคับแก้ว  โรงงานแห่งใหม่รองรับกำลังการผลิตพร้อม คิดดูผลประกอบการ FORTH ในอนาคตจะเล่นบันจี้จัมพ์ขนาดไหน ว๊าวๆๆๆๆๆๆ แซ่บๆๆๆๆๆ ทราบแล้วนะ เจ๊เรย์ขอบอกกกกกกกกกก

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/