จักรวาลของจักรพงษ์! บทพิสูจน์ของผู้หญิงข้ามเพศหมื่นล้าน “แอน จักรพงษ์”

185

มิติหุ้น – เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของผู้หญิงข้ามเพศหมื่นล้าน ที่ไม่มีใครไม่รู้จักกับเจ้าของจักรวาล “แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” บิ๊กบอสคนเก่งแห่งอาณาจักรเจเคเอ็น

เมื่อไม่นานได้ออกมาเปิดเผยรายได้รวมของเจเคเอ็นที่พุ่งทะยานถึง 2 พันล้านบาท กำไรกว่า 500 ล้านบาท และสินทรัพย์อีกหมื่นล้านบาท ถือว่ามากที่สุดในประวัติการณ์ สมมงข้ามเพศหมื่นล้าน ข้ามเพศที่รวยที่สุดในเอเชียและรวยที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร Forbes

ล่าสุดยังได้เข้ารับปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์สาขาวิชาการจัดการ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยผู้ประกอบการสร้างสรรค์นานาชาติรัตนโกสินทร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ในฐานะเป็นผู้บริหารองค์กรธุรกิจสื่อสารมวลชนที่ประสบความสำเร็จในภาวะแห่งการเปลี่ยนผ่าน และนำองค์กรไปสู่ระดับสากล หลังจากเป็นเจ้าของมิสยูนิเวิร์ส เวทีอันดับ 1 ของจักรวาล แถมยังพามิสยูนิเวิร์ส 2022 รองอันดับ 2 และ Top 5 มาทัวร์เอเชียเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ บวกกับคอนเนคชั่นแน่นปึ๊กทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ในไทยและต่างประเทศ

โดยในประเทศไทยได้เข้าพบท่านนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา รวมถึงการเปิดตัวเครื่องบินเจ็ทของมิสยูนิเวิร์สที่ประเทศมาเลเซีย และการดีลประเทศเจ้าภาพจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สกับอีกหลายประเทศ และตอนนี้ยังมีข่าวแว่ว ๆ ว่า ตอนนี้ปิดไปได้ 4 เจ้าแล้ว เจ้าที่ 5 กำลังจะปิดอีกไม่นาน ถ้าครบทุกเจ้า จะได้รายรับรวมกว่า 2,000 ล้านบาท

งานนี้ต้องบอกเลยว่าทุกอย่างไม่ได้มาง่าย ๆ สำหรับผู้หญิงข้ามเพศแม่ลูกสองคนนี้ ที่ชื่อว่า “แอน-จักรพงษ์” เพราะต้องฝ่าคลื่นลมมรสุม ต่อสู้กับ fake news และเสียงวิพากษ์ วิจารณ์ อยู่ตลอด แต่ความสำเร็จต่าง ๆ ก็แสดงให้เห็นถึงบทพิสูจน์ของความแกร่งของ “แอน-จักรพงษ์” จริง ๆ ต้องปรบมือให้กับผู้หญิงคนนี้

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon