PROUD ปลื้ม “รมย์ คอนแวนต์” เปิดขาย Presale สองวันแรกกระแสดี พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่าง Sky Villa วิลล่าลอยฟ้าวิวสวนลุมพินี แรร์ไอเทมแห่งสาทร-สีลม

134

มิติหุ้น – นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (PROUD) เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรีจากหัวหิน เข้ามาสู่โครงการแนวสูงระดับลักชัวรี บนทำเล CBD (Central Business District) เป็นครั้งแรก โดยเลือกปักหมุดทำเลหายากบนถนนสาทร-คอนแวนต์ เปิดโครงการ ‘รมย์ คอนแวนต์’ คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี มูลค่าโครงการ รวม 4,150 ล้านบาท  เริ่มเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25-26 ก.พ. ที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ กลุ่มครอบครัวที่ต้องการคอนโดมีเนียมใจกลางเมืองที่มีพื้นที่ใช้สอยมาก กลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ และกลุ่มคนทำงานย่านสีลม-สาทร

จากกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพร้อมเปิดให้เข้าชมห้องยูนิตพิเศษ Sky Villa วิลล่าลอยฟ้าวิวสวนลุมพินีซึ่งถือเป็นห้อง Rare Item สุดพิเศษกว่าใคร ด้วยห้องที่มีกระจกรายล้อม 3 ด้าน ผู้อาศัยสามารถสัมผัสวิวได้ 270 องศา ที่มาพร้อม living area ขนาดใหญ่ รองรับการใช้พื้นที่ร่วมกันของทุกคนในครอบครัว ในราคาเฉลี่ย 258,000 บาทต่อ ตร.ม.

โครงการรมย์ คอนแวนต์ (ROMM Convent) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรกบนทำเล ซอยคอนแวนต์-สาทร ซึ่งถือเป็น Rare Item บนทำเลศักยภาพระดับ Rare Location สำหรับแนวคิดในการพัฒนาโครงการฯ ที่ต้องการสร้างความรื่นรมย์ภายใต้ความสุขของชีวิตที่ดีและยืนยาวในทุกมิติ LIVE. WELL. LIFE. นำเสนอ 1) (a)Live Architecture หรือสถาปัตยกรรมชีวิต ภายใต้หลักคิด Biological Design ที่เชื่อมโยงธรรมชาติเข้ากับผู้อยู่อาศัยให้ได้รับประโยชน์จากลมและอากาศที่ถ่ายเท กระจก Full Height ที่เปิดรับแสงแดดและพื้นที่สีเขียวเพิ่มความผ่อนคลายและความรู้สึกของ “บ้าน” ให้ได้มากที่สุดในทุกๆ พื้นที่ 2) Wellness Solution โดย Health Butler และ Proud Application ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศแอปพลิเคชัน Bedee by BDMS  และโรงพยาบาล BNH รับบริการดูแลพิเศษระดับ VVIP ทุกยูนิต 3) Life เน้นการใช้ชีวิต หรือ Life ที่มีคุณภาพในทุกด้านแก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบภายในและพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,000 ตร.ม. รวม 15 รายการ ที่ตอบโจทย์ Future Living Trend และการใช้ชีวิตจริงของทุกเจเนอเรชั่น อย่างห้อง Music Room, FitLab Café, Sky Lounge, Family Onsen และสระว่ายน้ำยาว 25 ม. ที่มาพร้อมกับสระ Hydrotherapy

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon