(มิติหุ้น-ข่าวเจาะ)🔥CH🔥ลุ้นกำไรเฉียด200ล้าน ซุ่มปิดดีลOEMรายใหญ่ในไทย

148
CH หรือ บมจ.เจริญอุตสาหกรรม ธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลไม้และอาหารแปรรูป ได้แก่ ผลไม้อบแห้ง ปลากระป๋อง และขนมเพื่อสุขภาพโดย “ศักดา ศรีแสงนาม” ซีอีโอ เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทเน้นเจาะตลาดท่องเที่ยวในไทย พร้อมประเดิมสินค้าใหม่ 5 เกลอภายในเดือน มี.ค.นี้ เป็นสินค้าประเภทขนมไทยพร้อมทาน เช่น ข้าวเหนียวมะม่วง กล้วยบวชชี เป็นต้นภายใต้แบรนด์ “Bankok Tasty” หวังอัพมาร์จิ้นเพิ่ม
โดยจะร่วมออกบูธ “งานไทยเที่ยวไทย” แย้มล่าสุดดอดเจรจากับรายใหญ่ในตลาดขนมขบเขี้ยวในไทยเพื่อหวังกลับมาผลิต OEM ให้ด้วยหลังโควิดคลี่คลายมั่นใจกำไรในไทยจะโตแรงกว่า 30% จากปีก่อน
“บุกตลาดใหม่ในเอเชีย
 มั่นใจรายได้โต10%”
พร้อมเบนเข็มเจาะตลาดในเอเชียเพิ่มทั้ง อินโดนีเซีย ดูไบ เซี่ยงไฮ้  เป็นต้น แต่ตลาดหลักๆอย่างเยอรมัน และลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกาทดแทนตลาดยุโรปที่เจอพิษเศรษฐกิจถดถอยปี 66 มั่นใจรายได้ทั้งปี 66 จะเติบโตราว 10% จากปีก่อนที่ทำรายได้ราว 1.8 พันบ.กำไรสุทธิ 103ลบ.เติบโต 53% จากปีก่อน
“กูรูฟันธงปีนี้กำไรโตแรง
  มีลุ้นเฉียด 200ลบ.”
นักวิเคราะห์คาดกำไรทั้งปี 66 มีลุ้นปรับประมาณการณ์ใหม่หรือพุ่งแตะ 180-190 ลบ.เติบโตกว่า 70-80% จากปีก่อนเชื่อมั่นผลงาน CH ในการรุกเจาะตลาดในประเทศด้วยแบรนด์ตัวเองช่วยอัพมาร์จิ้นคาดหวัง แถมปีนี้ยังมีขยายโรงงานใหม่จากเงิน IPO เพื่อหวังช่วยแก้ปัญหาเรื่องของ Supply สินค้าที่หดหายไปในบางไตรมาสลงได้แถมยังเป็นหุ้นซ่อนค่ากำไรสะสมบานตะไต 352ลบ. แนะ “ซื้อ” เคาะเป้า 4.64 บ.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon