JSP ยอดขายล้นทะลัก หนุน Q1 โตโดดเด่น

434

มิติหุ้น – JSP โดย “ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q1/66 คาดจะเติบโตโดดเด่นมาก เมื่อเทียบ YoY เพราะยอดขายในเดือน ม.ค.66 เพิ่มขึ้นมาจากผลิตภัณฑ์ยาน้ำและอาหารเสริมงาดำรำข้าว ที่บริษัทร่วมมือกับ “ทีวีไดเร็ค” หรือ TVD ในการเจาะตลาด D2C

ขานรับท่องเที่ยวจีน

พร้อมกันนี้ Q1/66 ยังได้รับอานิสงส์จากโครงการ “ช้อปดีมีคืน” ซึ่งสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้การท่องเที่ยวจีนที่เริ่มกลับมาฟื้นตัวอย่างชัดเจน ทำให้มีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น ล่าสุดลูกค้า OEM เตรียมออกแบรนด์ใหม่เพื่อรองรับทัวร์จีนเข้าไทย ซึ่งจะเป็นสินค้าประเภทอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ส่วนมากใช้วัตถุดิบหรือองค์ความรู้ของประเทศไทย ซึ่งหาไม่ได้ในประเทศจีน สำหรับสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง (Own Brand) คาดปี 66 จะเติบโตสูงขึ้น คาดสัดส่วน Own Brand จะเพิ่มขึ้นมาใกล้เคียงกับผลิตภัณฑ์ OEM ที่ 50:50 จากปัจจุบันเพียง 38.2%

รายได้โต20-30%

ทั้งนี้ภายหลัง JSP ได้ลงทุนขยายกำลังการผลิตไลน์ที่ 2 คาดว่าหลังเปิดใช้งานจะทำให้ผลงานของ JSP เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ สำหรับในส่วนของผลิตภัณฑ์ยาน้ำ ปัจจุบัน JSP มีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 2 ล้านขวดต่อเดือน จากปี 64 ที่กว่า 7 แสนขวดต่อเดือน และในปี 66 มีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอีก ดังนั้นปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 20-30% จากปีก่อน

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon