APURE ควรเก็บตั้งแต่ตอนไหน???

1319

ผ่านพ้นวันหยุดกันไปไม่นาน ทุกคนก็กลับเข้าสู่ภาวะทำงานกันตามปกติ เจ๊เรย์ได้ไปปฏิบัติธรรมมา 3 คืน 4 วัน เอาบุญมาฝากทุกๆ ท่านด้วยนะค่ะ เข้าเรื่องกันเลยตลาดหุ้นกันดีฟ่า กลยุทธ์การลงทุนในตลาดช่วงนี้คงหนีไปพ้นประเด็นการเมือง ซึ่งลุ้นกันว่าท่านนายกจะประกาศยุบสภาวันไหน และกำหนดวันเลือกตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่หุ้นในกลุ่มการเมืองก็ดีดตัวเล่นกระแสเลือกตั้งกันรายวันเลยทีเดียว

เจ๊เรย์มีหุ้นอยู่ 1 ตัวไซส์เล็ก แต่เผ็ดร้อนและพื้นฐานไม่ธรรมดา สตอรี่แผนการดำเนินงานชัดเจน แถมกลยุทธ์การวางหมากธุรกิจเอาไว้อย่างยอดเยี่ยม รู้จักกันไหมค่ะ APURE  ผู้ดำเนินธุรกิจข้าวโพดหวานกระป๋องส่งออกต่างประเทศ อย่าชะล่าใจกันไปนะคะ อย่าคิดว่าข้าวโพดหวานธรรมดา  ไม่ธรรมดานะค่ะเจ๊เรย์ขอบอก

เหตุผลการเติบโตในปี 66 คือ ออเดอร์ค้างเก่าปี 65 เลื่อนมาส่งมอบปี 66 จำนวนมาก หรือมีโอกาสทะลุ 3 แสนตัน จากปีก่อนที่ทำได้แค่  8.58 หมื่นตัน กำลังการผลิตไม่ต้องพูดถึงทะลุทะลวง 100%  เรียบร้อยโรงเรียนจีนกันไปแล้ว  คิดดูกันดีๆ รายได้ปีนี้จะพุ่งติดจรวดขนาดไหน  พรายกระซิบบอกมาจะกระฉูดเกิน 4 พันล้านบาทอิงยอดที่  1.8 แสนตัน แต่หากทะลุ 3 แสนตัน รายได้จะขนาดไหนนนนนนนน หู้ยไม่อยาก Said

สตอรี่ยังไม่จบแค่นี้ แววๆ มาว่า กระแสเงินสดที่มีอยู่ในมือ 400-500 ล้านบาท มีแผนซื้อที่ดินแตกไลน์ทำธุรกิจโรงแรม และธุรกิจสมาร์ทฟาร์ม กระจายฐานรายได้และกำไรให้เติบโตยั่งยืน และสิ่งที่ต้องเกาะติดและจับตา บริษัทเปิดกว้างรับพันธมิตรใหม่เพื่อจะรุกทำ Biomass  จากซังข้าวโพดที่บริษัทมีฐานวัตถุดิบอยู่อยู่เต็มมือเพื่อมุ่งสู่ธุรกิจพลังงาน  โดยล่าสุดมีหลายบริษัทมหาชนให้ความสนใจกับ APURE  ส่วนใครจะเป็นเนื้อคู่ที่จะลุยธุรกิจพลังงานในอนาคต อีกไม่นานคงประกาศกันให้ทราบ

เห็นสตอรี่เบื้องต้นขนาดนี้  นี่แค่น้ำจิ้มนะค่ะ ของดียังทยอยออกมาเรื่อยๆ ดังนั้นไม่ต้องถามนะคะว่า ควรเก็บ APURE กันตั้งแต่ตอนไหน!!!!!!! อย่าตกขบวนนะคะ เจ๊เรย์ขอบอกกกกกกกกก

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/