งานนี้ต้อง TEAM

1690

หากพูดถึงหุ้นที่สร้างผลกำไรในกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ และทำให้ผู้ถือหุ้นประทับใจ คงมีไม่กี่ตัวในตลาดหุ้น แต่สิ่งที่เจ๊เรย์เฝ้าสังเกตุและติดตามมาซักระยะ หุ้นตัวนี้มีบทบาทต่อนักลงทุนได้มากทีเดียว ตัวนั้นคือ TEAM ผลประกอบการโตวันโตคืนแบบก้าวกระโดด  โดยมีคำสั่งซื้อวงจรอิเล็กทรอนิกส์ (PCBA) และผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำเร็จรูปที่เพิ่มขึ้นจากกลุ่มลูกค้าทั้งสหรัฐอเมริกาและยุโรป

แกะรอยการเติบโตไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ เพราะออเดอร์ที่หลั่งไหลเข้ามา ยังมีอย่างต่อเนื่อง ผลกำไรปีที่ผ่านมาเป็นสิ่งการันตีความสง่างามได้ถึง 300 ล้าน สร้างความเซอร์ไพร์สแบบจุกๆๆ ให้กับผู้ถือหุ้น ส่วนทิศทางในปีนี้มีโอกาสสูงที่จะสร้างเซอร์ไพร์สกำไรพุ่งพรวดเกิน 50% หากเทียบกับปีที่ผ่านมา

ผลงานปีนี้มีโอกาส All Time High ต่อเนื่องหรือสูงในรอบ 5 ปี ออเดอร์ที่เข้ามาล่าสุดทะลุข้ามปีกันไปแล้วจร้า นอกจากตลาดยุโรปแล้ว ลูกค้าในแถบภูมิภาคเอเชียยังมีบทบาทกับยอดขายบริษัทไม่เบา เพราะอย่าลืมว่า สินค้าของ TEAM เป็นสินค้าที่ผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทมีความต้องการ เช่น อุตสาหกรรมการแพทย์ สินค้าอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรม อุปกรณ์เครือข่ายการสื่อสารไร้สายต่างๆ อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมโทรคมนาคม และ สินค้าอุปโภคและบริโภค

ส่วนการขึ้นเครื่องหมาย XD ปันผลที่ 0.20 บาทไม่เป็นผลทำให้ราคาหุ้นร่วงลงแต่อย่างใด แถมราคาวิ่งในแดนบวกควบคู่กับกราฟหุ้นที่ยังคงสวยปิ๊ง อ้าวงานนี้ของดีอยู่แค่เอื้อม หากไม่คว้าไว้ซักวันอย่ามาพูดคำว่า รู้งี้ กันนะจ๊ะเธอจ๋า ลุยๆๆๆๆๆ

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/