J ผุดคอมมูนิตี้มอลล์ ผลงานQ1โตฉลุย

230

มิติหุ้น – J แย้ม Q1/66 โตฉลุย! บุ๊ก Community Mall ทั้ง 5 แห่ง ทุ่มงบ 1.5 พันลบ. ผุด Community Mall แห่งใหม่ ปั้มกำไรแรง

J โดย “นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q1/66 จะเติบโตโดดเด่น เมื่อเทียบ YoY เพราะบริษัทจะรับรู้รายได้ Community Mall ทั้ง 5 แห่งเต็มไตรมาส ส่วนทั้งปี 66 มีโอกาสทำกำไรสุทธิสูงถึง 50% จากปีก่อน

เปิด Community Mall แห่งใหม่

โดยปี 66 บริษัทตั้งงบลงทุนราว 1.3-1.5 พันลบ. เพื่อลงทุนในธุรกิจหลัก  ซึ่งมีแผนเปิด Community Mall  2 โครงการ คือ Community Mall แห่งที่ 6 ย่านบางบัวทอง คาดจะเปิดตัวเดือน ก.ย.66  ล่าสุดมียอดจองพื้นที่เข้ามากว่า 60% และเปิด Community Mall แห่งที่ 7 สุขาภิบาล 3 รามคำแหง ในช่วง Q4/66

สำหรับปี 67 ผลงานจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะมีแผนเปิด Community Mall  แห่งใหม่อีก  3 แห่ง ได้แก่ ประเวศ เปิดตัวใน Q2/67,  จ.ระยอง เปิดตัวใน Q3/67 และ จ.ขอนแก่น เปิดตัวใน Q4/67 ซึ่งจะทำให้บริษัทมีพื้นที่เช่ารวมเพิ่มขึ้นเป็น 1.3 แสนตร.ม. จากแผนขยายพื้นที่เช่าเพิ่มเป็น 5 แสนตร.ม ภายใน 5 ปี

แตกไลน์โรงแรมทำเงิน

รวมถึงแตกไลน์ธุรกิจโรงแรมรูปแบบ City Hotel ใน Community Mall ปักหมุด 2 จังหวัดศักยภาพ จ.ระยอง และ จ.ขอนแก่น รวมถึงรุกธุรกิจ Wellness ภายใต้ชื่อ “ซีเนร่า” ในพื้นที่ Community Mall ทั้ง 2 แห่ง ได้แก่ บางบัวทองและคู้บอน มั่นใจหนุนผลงานโตแข็งแกร่ง

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon