PROUD ได้ฤกษ์ดี จัดพิธีลงเสาเอก “เวหา หัวหิน” โครงการคอนโดมิเนียมลักชัวรี แนวคิดใหม่ New Lifestyle Seaview Residences เตรียมเปิด PRESALE 18-19 มี.ค.นี้ อัดโปรเดือด กว่า 500,000 บาท

88

มิติหุ้น – บริษัท พราว เรียล เอสเตท หรือ PROUD จัดพิธียกเสาเอก โครงการ เวหา หัวหิน เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นเดินหน้างานก่อสร้างโครงการ หลังได้รับการอนุญาตงานก่อสร้างจาก EIA (Environmental Impact Assessment )  เป็นที่เรียบร้อย ตั้งเป้าให้  เวหา หัวหิน เป็นโครงการ ที่ให้มากกว่าเพียงที่อยู่อาศัย แต่เป็น โครงการ Mixed-Use ที่ตอบโจทย์การทุกไลฟ์สไตลล์อย่างครบครันในที่เดียว โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณจรัสพิมพ์ ลิปตพัลลภ นายพสุ ลิปตพัลลภ และนางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร พร้อมด้วย นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมในพิธี

 โครงการเวหา หัวหิน (Vehha Hua Hin) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมลักชัวรีใจกลางเมืองหัวหิน ที่พัฒนาภายใต้แนวคิดใหม่ New Lifestyle Seaview Residences ด้วยการออกแบบไร้ห้องตรงข้าม (Single Corridor) ผู้อาศัยสามารถเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาในทุกยูนิต พร้อมด้วย Fully Furnish แต่งครบจบทุกห้อง การจัดวาง Layout พื้นที่แบบ Flexible Layout ที่ให้ความยืดหยุ่น ปรับพื้นที่การใช้งานให้ได้ทั้งความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัย และสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เป็นพื้นที่ใช้สอยได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับการเป็นทั้งบ้านหลังที่ 2 ที่สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างครบครันในทุก ๆ วันหรือเป็นบ้านพักตากอากาศสำหรับการพักผ่อน เหมาะกับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่ LIVE-WORK-LIFE INTEGRATION ให้คุณภาพชีวิตสมบูรณ์แบบตลอด 365 วัน โครงการเวหา หัวหิน มีห้องพักให้เลือก 7 รูปแบบ สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยจุดเด่นของโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,600 ตร.ม.และสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 25 รายการ ส่งเสริมการใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขได้อย่างครบครันในทุก ๆ วันในแบบของคุณ “My Everyday Vibe” พร้อมบริการภายในโครงการ จากเครือโรงแรมระดับโลกฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน และสิทธิพิเศษในการเข้าสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ฟรี 5 ปี

ทั้งนี้ บริษัทฯ พร้อมเปิดการขาย Presale ในวันที่ 18-19 มีนาคม 2566 จัดโปรพิเศษสำหรับ 30 ยูนิตแรก รับสิทธิ์เข้าพักโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหินฟรี 20 คืน และ รับส่วนลดมากกว่า 500,000 บาท ผู้สนใจสามารถเข้าชมโครงการพร้อมสัมผัสวิวทะเลสุดเอกซ์คลูซีฟได้เต็มอิ่มในทุกวัน ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน ชั้น 25

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon