SNP ปี 66 ตั้งเป้ารายได้โตแตะ 2 หลัก ลุยรีโนเวท-ขยายสาขาต่อเนื่อง

31

มิติหุ้น – นายวิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ SNP เปิดเผยว่า ปี 66 บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้โตอย่างน้อย 2 หลัก โดยจะมุ่งเน้นรีโนเวท Bakery Mart และ Restaurant เป็นหลัก เพื่อเสริมให้มีรายได้จากลูกค้ารับประทานที่ร้านเพิ่มมากขึ้น สอดคล้องกับผู้คนที่เริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติภายหลังการผ่อนคลายสถานการณ์ Covid-19 พร้อมคาดว่าปีนี้บริษัทฯ จะมีฐานลูกค้าแตะ 4 แสนคน จากเดิม 3 แสนคนในปี 65

อีกทั้งการควบคุมต้นทุนบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าบริหารจัดการต่อเนื่องนอกจากการปรับโครงสร้างองค์กร การนำเครื่องจักรเข้ามาใช้ทดแทนแรงงานคน และสต็อกวัตถุดิบล่วงหน้า บริษัทฯ ยังคงลุยติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ที่โรงงานบางนา-ตราด กม.23.5 และโรงงานลาดกระบัง ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในปี 66 นี้ ส่งผลให้ค่าใช้จ่ายของบริษัทฯ ลดลงต่อเนื่อง และหนุนให้บริษัทฯ มีความสามารถทำกำไรที่แข็งแกร่ง

ทั้งนี้ด้านผลประกอบการ Q4/65 บริษัทฯ มีรายได้รวมแตะ 1,579ลบ. โต 11% (YoY) กำไรสุทธิ 133 ลบ. โต 0.2% (YoY) หนุนให้ผลประกอบการทั้งปี 65 บริษัทฯ มีรายได้รวมแตะ 5,712 ลบ.โต 19% (YoY) กำไรสุทธิ 460 ลบ. โต 1.0% (YoY) โดยหลักมีสัดส่วนรายได้เพิ่มขึ้นจากลูกค้านั่งรับประทานที่ร้านเพิ่มขึ้น 77% ซื้อกลับบ้าน เพิ่มขึ้น 9% และบริการจัดส่งอาหาร เพิ่มขึ้น 24%

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon