MTW ยอดขายรถไฟฟ้าพุ่ง ปั๊มรายได้โต30-40%

567

มิติหุ้น – MTW ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูปและรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ภายใต้เครื่องหมายการค้า DECO โดย “นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 30-40% จากปีก่อนที่ 250.89 ลบ. โดยปัจจุบัน DECO มีช่องทางการจำหน่ายและกระจายสินค้าผ่านตัวแทนทั่วภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ

ยอดขายรถไฟฟ้าเท่าตัว

โดยปี 66 “ธุรกิจผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า” บริษัทตั้งเป้ายอดขายแตะ15,000 คัน เติบโต “เท่าตัว” จากปีก่อนมียอดขาย 4-5 พันคัน เนื่องจากภาครัฐให้ความช่วยเหลือ 18,000 บาท/คัน ทำให้ยอดขายเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งนี้บริษัทอยู่ระหว่างเพิ่มกำลังการผลิต โดยโรงงานผลิตรถไฟฟ้าจะแล้วเสร็จภายใน Q2/66 นี้ จะเพิ่มกำลังการผลิตเพิ่มเป็น 1 แสนคันต่อปี

ส่วน “ธุรกิจผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูป” เติบโตต่อเนื่อง เพราะได้รับอานิสงส์ Covid-19 ในหลายๆ ประเทศคลี่คลาย ทำให้การท่องเที่ยวข้ามประเทศ และการท่องเที่ยวในประเทศกลับคึกคัก

ผนึกเธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง

พร้อมกันนี้ บริษัทได้ส่ง บ.ย่อย  “เดโก้ เอ็นเนอร์จี” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมอไซค์ไฟฟ้ารายใหญ่ของไทย เซ็น MOU ร่วมกับ “เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง”  เพื่อปล่อยสินเชื่อสนับสนุนให้กับตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า DECO และสินเชื่อเช่าซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า DECO โดยความร่วมมือในครั้งนี้ บริษัทหวังว่าจะช่วยทำให้ยอดขายและรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon