ต้อนรับหน้าร้อน airasia Super App Super Sale ลดหนัก SUPER SUMMER SALE โปรฮอต ซัมเมอร์เดือด!  แจกจุกประจำเดือนมีนาคม

127

มิติหุ้น – airasia Super App ซูเปอร์แอปด้านเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน สานต่อความสำเร็จของ “Super App Super Sale” ด้วยดีลโปรฮอต ซัมเมอร์เดือด!  แจกจุกประจำเดือนมีนาคม ลดทั้งแอปสูงสุด 60%* พร้อมรับคะแนน  airasia points 5 เท่าจากการซื้อสินค้าและบริการบน airasia Super App สำหรับทุกคน ตั้งแต่วันที่ 20 – 26 มี.ค. 2566 พร้อมลุ้นโชคใหญ่ รางวัล Pacsafe Voucher มูลค่า 10,000 บาท

ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการวางแผนการเดินทางมีอยู่ใน airasia Super App Super Sale ที่จะมาพร้อมดีลส่วนลดสุดพิเศษทั้งจากสายการบินพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 700 สายการบิน โรงแรมที่พัก การพรีออเดอร์และรับสินค้าบนเครื่อง บริการเรียกรถรับส่ง จองตั๋วรถโดยสาร รถไฟ และเรือข้ามฟาก หรือแม้แต่ประสบการณ์สั่งอาหารดิลิเวอร์รี่และการจองร้านอาหารดังโดยไม่ต้องรอคิว

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Super App Super Sale

airasia travel มอบส่วนลดสูงสุด 430 บาท สำหรับทุกสายการบินพันธมิตร (Flights OTA)

ส่วนลดสูงสุด 430 บาท สำหรับสายการบินพันธมิตรมากกว่า 700 สายการบินทั่วโลก*** โดยใส่รหัสโปรโมชั่น [SUPERSALETH] ที่หน้าชำระเงิน

เมื่อคลิกที่ไอคอน ‘เที่ยวบิน หรือ Flight’ ในแอป airasia Super App คุณสามารถค้นหาเที่ยวบินจากหลากหลายสายการบินไปยังจุดหมายปลายทางที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ ไต้หวัน กัมพูชา ออสเตรเลีย และเส้นทางยุโรป อเมริกา และอื่น ๆ อีกมากมาย เท่านี้คุณก็สามารถเลือกเดินทางกับสายการบินชั้นนำ อาทิ Etihad Airways, Bangkok Airways, Thai Smile, ANA, Japan Airlines, Gulf Air, Jeju Air, Cathay Pacific และอื่นๆ อีกมากมายได้อย่างสะดวกสบาย

airasia hotel ดีลโรงแรมพิเศษที่คุณห้ามพลาดสำหรับพักผ่อนซัมเมอร์นี้

airasia Super App มอบส่วนลดโรงแรมสูงสุด 50% ทั่วโลก เพียงใส่รหัสโปรโมชั่น [SUPERSALETH] ที่หน้าชำระเงิน*ส่วนลดสูงสุดจำกัดที่ 500 บาท ใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาท ใช้ได้ 1 ครั้งต่อผู้ใช้

จองได้เลย  เพียงคลิกที่ไอคอน ‘โรงแรม หรือ Hotel’ บน airasia Super App

airasia transport การเดินทางอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ

คุณยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางอื่นๆไม่ว่าจะเป็น  รถบัส รถไฟ และเรือเฟอร์รี่ ผ่านบริการของ airasia transport พร้อมรับคะแนน airasia points 5 เท่าพร้อมกับส่วนลดสุดพิเศษ (ผู้ใช้แต่ละรายสามารถรับคะแนนได้สูงสุด 5,000 คะแนนในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น)

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon