เคอรี่ เอ็กซ์เพรส คว้ารางวัล “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2023”

89

มิติหุ้น —  บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ  KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย คว้าสุดยอดรางวัลจากเวที THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2023 ในสาขาอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน โดยรางวัลอันทรงเกียรตินี้จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในวันที่ 15 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด “THE RESILIENCE TO DEGLOBALIZATION” เพื่อเป็นเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจแด่องค์กรที่มีการดำเนินงานยอดเยี่ยม และสามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์การทวนกระแสโลกาภิวัตน์ได้อย่างรวดเร็วนำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนขององค์กร

 

ณ งานมอบรางวัล THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2023 ที่จัดขึ้นในวันที่ 15 มีนาคม 2566  ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ภายใต้แนวคิด “THE RESILIENCE TO DEGLOBALIZATION” โดยมี นางสาวพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มงานสื่อสารการตลาด บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทน KEX ขึ้นรับรางวัล THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2023 สาขาอุตสาหกรรมขนส่งและโลจิสติกส์ บนเวที จาก ศ.นพ.เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี โดยรางวัลดังกล่าวมอบให้กับสุดยอดองค์กรธุรกิจไทยในอุตสาหกรรมต่างๆ

เวที THAILAND TOP COMPANY AWARDS จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยนิตยสาร Business+ โดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เพื่อเชิดชูและยกย่ององค์กรธุรกิจที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมและมีความเป็นเลิศในแต่ละด้านประจำปี ผ่านเกณฑ์ด้านผลการดำเนินธุรกิจ การประกอบธุรกิจที่มีความโดดเด่น รวมไปถึงการตระหนักและปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์การทวนกระแสโลกาภิวัตน์ได้อย่างรวดเร็ว

“ในครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 2 ที่เคอรี่ฯ ได้รับรางวัลจาก THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2023 นับเป็นการตอกย้ำการดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นเสมอมา นอกจากนี้ เรายังคงพัฒนาเพื่อยกระดับศักยภาพการบริหารและจัดการธุรกิจให้มั่นคงและยั่งยืนเพื่อตอบรับกับสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่หยุดนิ่ง สร้างความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเพื่อให้มั่นใจว่าการบริการและเทคโนโลยีของเราจะตอบโจทย์และช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและสามารถเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุม” นางสาวพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon