SKY ถ้าใจกล้าก็ต้องลุย

1320

SKY ดำเนินธุรกิจจำหน่ายและวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ครอบคลุมการบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง ดูแลบำรุงรักษาระบบงาน โดยได้รับสัมปทานจาก AOT ดำเนินโครงการให้บริการระบบตรวจสอบและคัดกรองผู้โดยสารล่วงหน้า และประมวลผลรายการข้อมูลสำหรับฐานข้อมูลการเดินทางของผู้โดยสาร

วันนี้ SKY กลับมาผงาดอีกครั้ง หลังเจอมรสุมโควิด-19 ร่วม 3 ปี ผลประกอบการปี 2565 เริ่มผงกหัวดีดตัวกลับ โดยมีรายได้ 2,799.45 ล้านบาท และกำไรสุทธิจำนวน 213.45 ล้านบาท สิ่งสำคัญตอนนี้คือ ปี 2566 ผลงานโดยรวมของ SKY จะมีโอกาสเติบโตก้าวกระโดด เพราะจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่อั้นมานาน การเปิดเมืองจึงเป็นลาภอันประเสริฐของ SKY

อีกทั้งแกนนำใหญ่ของ SKY “ สิทธิเดช  มัยลาภ “ เร่งมือเร่งไม้กอบโกยรายได้และกำไรให้เจริญงอกงาม เพราะเท่าที่ได้พูดคุยกับทาง เจ๊เรย์ พี่ท่านเขาไม่หลับไม่นอน ตั้งตารอปั้นกำไรให้กับผู้ถือหุ้นอย่างใจจดใจจ่อ โดยเฉพาะไตรมาสแรกของปีนี้อยากให้ทุกคนจับตา ระเบิดระเบอแน่นอน เพราะจาก Backlog ที่มีอยู่ทั้งสิ้น 2.2 หมื่นล้านบาทนอนตีพุงซดกำไรแบบมีหมอนวดข้างกายได้อย่างสบายใจ แถมทั้งปีฟันธงได้เลยกำไรนิวไฮแน่นอน

เปิดโพยยอดนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศล่าสุดยอดทะลุทะลวง 1.8-2 แสนคนต่อวัน อุ๊แม่เจ้า!!!!! รายได้ตรวจคนเข้าเมือง(APPS) และออกตั๋วขาออก (CUPPS) บานตะไท นี่ไตรมาสแรกแค่น้ำจิม หากสถานการณ์ในประเทศหรือภาวะเศรษฐกิจเอื้ออำนวยรับรอง ยอดนักท่องเที่ยวมีโอกาสพุ่งปรี๊ดทะลักเกิน 2 แสนคนได้อย่างสบาย กำไรจะเท่าไหร่ลองคิดดู อ้าวถ้าใจกล้าก็ต้องลุย ดักทางประกาศงบไตรมาสแรกออกมาร้อนแรงงงงงงงงงง

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/