ASW “แอสเซทไวส์” ปลื้ม!! “เคฟทาวน์ ไอส์แลนด์” (KAVE Town Island) กระแสสุดปัง เปิดขายวันแรกโกยยอดขายกว่า 2,350 ล้านบาท ย้ำความเป็นเบอร์ 1 ผู้นำแคมปัสคอนโด

76

มิติหุ้น – ASW – แอสเซทไวส์ สร้างปรากฎการณ์ความปังต่อเนื่อง หลังโครงการ “เคฟทาวน์ ไอส์แลนด์” (KAVE Town Island) แคมปัสคอนโดสุดฮ็อตเฟสสุดท้าย มูลค่าโครงการ 3,530 ล้านบาท ในบิ๊กโปรเจกต์ KAVE TOWN ติด ม.กรุงเทพ รังสิต เปิดขายครั้งแรก วันเดียวสามารถทำยอดขายได้อย่างถล่มทลาย โดยกวาดยอดขายรวมกว่า 1,170 ห้องมากกว่า 90% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย พร้อมทุบสถิติแคมปัสคอนโดที่มีดีมานด์นักลงทุนและซื้อเพื่อการอยู่อาศัยที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ชูอัตราผลตอบแทนสูงถึง 8 – 10 % สร้างประวัติการณ์เป็นแคมปัสคอนโดที่ประสบความสำเร็จที่สุดแห่งหนึ่งของไทย

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ กล่าวว่า แบรนด์เคฟ (KAVE)  เป็นหนึ่งในเรือธงที่สร้างประวัติการณ์เป็นแบรนด์แคมปัสคอนโดที่ขายดี และประสบความสำเร็จในด้านการลงทุนที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว  แบรนด์เคฟ ที่ ม.กรุงเทพ รังสิต ก่อนที่จะขยายไปยังทำเลสถานศึกษาต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่  ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต, ม.มหิดล, ม.เกษตรศาสตร์, ม.บูรพา และม.ราชมงคล ธัญบุรี  โดยปัจจุบันโครงการภายใต้แบรนด์เคฟ  มีดีมานด์และการเติบโตอย่างโดดเด่นในทุกทำเล

“บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาแคมปัสคอนโด ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์และความต้องการของนักศึกษามหาวิทยาลัย โดยล่าสุดกับโครงการ “เคฟทาวน์ ไอส์แลนด์” (KAVE Town Island) แคมปัสคอนโดเฟสสุดท้าย ในบิ๊กโปรเจกต์ KAVE TOWN ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหึมาคลื่นความสุข บน Funtastic Island” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่ก่อนเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างจนกระทั่งวันเปิดขายครั้งแรก ซึ่งมีลูกค้าที่สนใจเข้าคิวรอจองซื้อโครงการกันล่วงหน้าอย่างคึกคัก  ส่งผลให้ยอดขายโครงการพุ่งไปกว่า 2,350 ล้านบาทภายในวันเดียวเท่านั้น โดยมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อศักยภาพของโครงการ ทั้งทำเลที่ตั้งใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งเป็นแคมปัสหลักที่มีขนาดใหญ่ โดยเฉพาะตอนนี้ ม.กรุงเทพ ได้ประกาศย้ายการเรียนการสอนจาก วิทยาเขตกล้วยน้ำไทมาที่รังสิตแบบ 100% ทำให้จำนวนนักศึกษา และบุคลากรเพิ่มขึ้น ผนวกกับจำนวนคนทำงานในพื้นที่ รวมไปถึงกลุ่มนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จ จากการปล่อยเช่า โครงการเคฟทาวน์ สเปซ และโครงการเคฟทาวน์ ชิฟท์ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้จาก yield ของการปล่อยเช่าที่มีอัตราผลตอบแทนอยู่ที่ 8 – 10% หรือราคาเฉลี่ยในการปล่อยเช่า 15,000 บาท/เดือน* และห้องที่ปล่อยเช่าไม่เคยว่าง เพราะมีความต้องการห้องพักอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนอกจากทำเลที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายแล้ว ความสะดวกในการเดินทาง, การออกแบบโครงการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ก็ยังสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะนักศึกษาได้เป็นอย่างดี ทำให้โครงการภายใต้แบรนด์เคฟโดนใจกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้อยู่อาศัยจริงและนักลงทุนอย่างชัดเจน

สำหรับโครงการ “เคฟทาวน์ ไอส์แลนด์” (Kave Town Island) เป็นแคมปัสคอนโดเฟสสุดท้ายที่ใหญ่ที่สุด
บนพื้นที่ประมาณ 17-11-77.8 ไร่ สูง 8 ชั้น จำนวน 7 อาคาร จำนวน 1,777 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 3,530 ล้านบาท โดยตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน ใกล้ ม. กรุงเทพ รังสิต โดดเด่นด้วยดีไซน์ส่วนกลางเป็นสวนน้ำขนาดใหญ่  ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน  ได้แก่ โซน Andaman Beach และ โซน Caribbean Island ที่มาพร้อมมหึมาคลื่นความสุขตลอด 365 วัน กับพื้นที่ส่วนกลางมากที่สุดถึง 50 กิจกรรม ทั้ง indoor และ outdoor รวมถึง Smart Living ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ผสานกับระบบ Smart Home Automation ระบบแสกนใบหน้า ลิฟต์ล็อกชั้น และติดตั้งระบบ EV Charger รองรับรถพลังงานไฟฟ้า เพื่อตอบโจทย์และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของคน Gen Z โดยผลความสำเร็จจากการเปิดขายโครงการเคฟทาวน์ ไอส์แลนด์ในครั้งนี้ ยังทำให้มั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายทั้งปีของบริษัทฯ ทะลุเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่จองโครงการเคฟทาวน์ ไอส์แลนด์ และลูกบ้านของแอสเซทไวส์ เราได้จัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษ “Monstr Concert Festival” นำโดยศิลปินสุดเจ๋ง อย่าง THE PARKINSON, TELExTELEXs และ SHERRY ที่พาทุกคนไประเบิดความสุขที่เกาะแห่งใหม่ พร้อมสร้างความสนุกสุดมันส์ ณ ศูนย์การค้ามิงเกิ้ล มอลล์ เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษร่วมกัน และให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความเป็น KAVE กับอาณาจักรที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงอีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon