ซัมเมอร์นี้ ลูกค้าดีแทคหลบลมร้อนเที่ยวต่างประเทศ หมดกังวลเรื่องโรมมิ่ง รับสิทธิ์โทรฟรี ไม่พลาดทุกการติดต่อ

160

มิติหุ้น – แบรนด์ดีแทคเดินหน้าตอกย้ำรวมพลังทรูและดีแทค ส่งมอบสิทธิประโยชน์ ที่รวมศักยภาพด้านเครือข่าย การเข้าถึงผลิตภัณฑ์บริการต่างๆ ที่หลากหลายยิ่งขึ้น ได้สิทธิพิเศษเพิ่มเติม และมีความคุ้มค่าที่มากขึ้น นำไปสู่ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน (Better Together) เพื่อให้ลูกค้าได้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างราบรื่น  ดีแทคเข้าใจในความกังวลของลูกค้าเรื่องค่าใช้จ่ายค่าโทรออกและรับสายขณะอยู่ต่างประเทศ มอบโทรฟรี Voice roaming 5 นาที เมื่อสมัครแพ็กเกจ GO Travel 4 แพ็กเกจเที่ยวในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา และทุกทวีปทั่วโลก ไว้รับสาย โทรกลับไทย หรือโทรภายในประเทศ ไม่ต้องเปลี่ยนซิมให้ยุ่งยาก ใช้ซิมเดิม เบอร์เดิม ใช้งานโรมมิ่งจากผู้ให้บริการมือถืออันดับ 1 ในต่างประเทศ ครอบคลุมกว่า 83 ประเทศทั่วโลก พร้อมด้วยความสะดวกสบายในการติดต่อใช้บริการทุกช่องทางของ ดีแทค ในศูนย์บริการ คอลเซ็นเตอร์ และช่องทางดีแทค แอป สำหรับลูกค้าที่วางแผนเดินทางและเริ่มใช้งานในต่างประเทศจะได้ไม่พลาดการติดต่อ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 10 พฤษภาคม นี้

หลากหลายข้อกังวลใจ นักท่องเที่ยวไทยเมื่อใช้อินเทอร์เน็ตในต่างประเทศ

ปัจจุบันคนไทยมีหลายทางเลือกในการนำมือถือไปใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศ แต่อาจเจอปัญหาจากการใช้งาน ทั้งเรื่องความลำบากในการเปลี่ยนซิม ค่าใช้จ่ายแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ไม่คุ้มค่า รวมถึงกังวลใจกับการรับสายโทรเข้ามาเพราะจะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากแพ็กเน็ตที่ซื้อมา

จากการสำรวจลูกค้าดีแทค ที่เดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศพบว่า นอกจากการใช้งานอินเทอร์เน็ตหาข้อมูลและอัพเดทเรื่องราวบนโซเชียลมีเดียให้กับคนรอบข้างตลอดเวลาแล้ว ยังมีความกังวลใจกับการโทรติดต่อของคนในไทยระหว่างที่อยู่ต่างประเทศ เช่น เพื่อน ญาติ ที่ทำงาน หรือแม้แต่ ไรเดอร์ส่งของ ที่โทรเข้ามาบ่อยๆ เกรงว่ารับสายแล้วจะเสียค่าโทรในราคาแพง ดีแทคเข้าใจในปัญหาดังกล่าวจึงได้จัดโปรโทรและรับสายในต่างประเทศฟรี ให้ลูกค้าพร้อมทุกการติดต่อได้ทั่วโลก

ส่องพฤติกรรมใช้เน็ตนักท่องเที่ยวคนไทย

คนไทยจะชอบค้นหาสถานที่ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ บนออนไลน์ แต่เมื่อเดินทางไปต่างประเทศจะไปสถานที่ที่ได้รับความนิยม เช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง  สิงคโปร์ อเมริกา มาเลเซีย เวียดนาม ส่วนใหญ่ใช้มือถือในการค้นหาข้อมูล โดยเฉพาะการใช้แผนที่ ค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวและอัพโหลดรูปภาพ บนโซเชียลมีเดีย รีวิวอาหาร และแนะนำสถานที่น่าสนใจ โดยคาดว่าคนไทยจะมีการเดินทางต่างประเทศรวม 8 ล้านเที่ยวในปี 2566

Top 5 ประเทศที่คนไทยนิยมเที่ยวมากที่สุด

ข้อมูลจากลูกค้าดีแทค ที่สมัครแพ็กเกจ GO Travel ไปใช้อินเทอร์เน็ตเที่ยวในต่างประเทศระบุ 5 ประเทศที่คนไทยนิยมไปเที่ยวมากที่สุดคือ

อันดับ 1 ญี่ปุ่น หนึ่งในประเทศที่คนไทยต้องวางแผนไปเที่ยวให้ได้อย่างน้อยปีละครั้ง ยิ่งค่าเงินเยนอ่อนค่าที่พัก อาหารอร่อยทุกมื้อ ในราคาไม่แพง เทศกาลชมดอกซากุระ ยิ่งดึงดูดให้คนไทยไปสัมผัสประสบการณ์ ตอนนี้คนไทยที่อยู่เชียงใหม่ หรือภูเก็ต ยังมีสายการบินที่บินตรงลงนาริตะ ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

อันดับ สิงคโปร์ เกาะเล็กๆ ทันสมัยเป็นอันดับต้นๆของโลก ที่คนไทยแห่กันไปหลังเปิดเมือง สิงคโปร์มีวัฒนธรรมและชนชาติที่หลากหลาย ผุดแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆให้คนไทยได้ไปอัพเดทกันไม่ซ้ำ สิงคโปร์ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความสะอาด อากาศที่สดชื่นจากต้นไม้ที่แทรกอยู่รายรอบทั้งเมือง

อันดับ 3 เวียดนาม คนไทยไปง่าย เดินทางสะดวก ไม่ต้องลางานหลายวัน เป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติก็มี ทะเลภูเขา แม่น้ำ คาเฟ่สวยๆ หรือบรรยากาศยุโรปแบบฝรั่งเศส เช่น บาน่าฮิลล์ ดานัง วิวทิวทัศน์สวยๆ ให้ถ่ายรูป สตอรี่ไอจี ถ่ายวิดีโอ เก็บภาพได้สนุกมาก

อันดับ 4 เกาหลีใต้ ซีรีส์เกาหลี กิมจิ โซจู แฟชั่น การทำศัลยกรรม นับเป็นซอฟพาวเวอร์ที่ชวนให้คนไทยอยากเดินทางไปสัมผัสไลฟ์สไตล์ในซีรีส์ที่ชื่นชอบ ได้ใส่เสื้อกันหนาวสวยถ่ายรูปอวดเพื่อนๆในโซเชียลมีเดีย ได้ไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวที่มีครบทั้งแนวธรรมชาติและสีสันแหล่งช้อปปิ้งในกรุงโซล

อันดับ 5 อเมริกา ดินแดนในฝันที่คนไทยต้องไปเที่ยวสักครั้ง จะเลือกไปเที่ยวในรัฐนิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก แอลเอ ไมอามี ลาสเวกัส ชิคาโก ฮาวาย และอีกมากมาย ซึ่งแต่ละเมืองก็มีประสบการณ์การท่องเที่ยวไปคนละแบบ

dtac GO Travel เพิ่มสิทธิ์พิเศษให้ลูกค้ารับสายได้ไร้กังวล

ลูกค้าที่สมัครแพ็กเน็ตต่างประเทศ GO Travel 4 แพ็กเกจในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา และทุกทวีปทั่วโลก รับสิทธิ์โทรฟรี Voice roaming 5 นาที ไว้รับสาย โทรกลับไทย หรือโทรภายในประเทศ ใช้ได้นาน 3 วัน สำหรับลูกค้าที่วางแผนเดินทางและเริ่มใช้งานในต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 10 พฤษภาคม นี้

ลูกค้าดีแทคสามารถเลือกซื้อ dtac GO Travel ได้ 4 แพ็กเกจ คือ

1. GO Travel เที่ยวในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 399 บาท รับเน็ต 7GB และได้ฟรีอีก 3GB นาน 10 วัน

2. GO Travel เที่ยวในเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา 499 บาท รับเน็ต 16GB นาน 7 วัน

3. GO Travel เที่ยวทุกทวีปทั่วโลก 899 บาท รับเน็ต 7GB และได้ฟรีอีก 3GB นาน 15 วัน

4. GO Travel เที่ยวทุกทวีปทั่วโลก 1,099 บาท รับเน็ต 14GB นาน 7 วัน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon