CRC คว้า 2 รางวัลใหญ่ ในงาน Brandage 2023 Thailand’s Most Admired Brand นั่งแท่นห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ที่ลูกค้าเชื่อถือและไว้วางใจที่สุด ต่อเนื่องปีที่ 17 พร้อมรางวัลแบรนด์ผู้นำตลาด จากความโดดเด่นและส่วนแบ่งการตลาดสูงสุด

152

มิติหุ้น – ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล โดย ตรีรนันท์ ลีฬหาวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ เป็นตัวแทนรับ รางวัลใหญ่ ในงานประกาศผลรางวัล “2023 Thailand’s Most Admired Brand” จากนิตยสารแบรนด์เอจ ที่ได้ร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศ จัดทำขึ้นเพื่อสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อความน่าเชื่อถือของ แบรนด์และความนิยมของสินค้าและแบรนด์ในแต่ละหมวดหมู่ที่อยู่ในใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ  

  1. รางวัลแบรนด์ที่ครองใจคนไทยอันดับ 1 “2023 Thailand’s Most Admired Brand” ห้างสรรพสินค้าที่ลูกค้าเชื่อถือและไว้วางใจที่สุด ติดต่อกันเป็นปีที่ 17 
  2. รางวัลแบรนด์ผู้นำตลาด “Market Leader Brand Award” แบรนด์ที่มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ และดำเนินกิจกรรมทางการตลาดรวมถึงมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุด

นับเป็นอีกหนึ่งการการันตีความสำเร็จของห้างเซ็นทรัล ที่สะท้อนผลลัพธ์ของความมุ่งมั่นตั้งใจในการดูแลลูกค้ามาตลอดระยะเวลามากกว่า 75 ปี สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติบนเวที2023 Thailand’s Most Admired Brand” ในฐานะห้างสรรพสินค้าที่ลูกค้าเชื่อถือและไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด ในหมวดช่องทางการขายสมัยใหม่ กลุ่มห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งห้างเซ็นทรัลรับรางวัลต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 17 ครองตำแหน่งผู้นำแห่งวงการรีเทลได้อย่างสง่างาม พร้อมประกาศยืดหยัดปณิธานในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและสิ่งใหม่ๆ ขับเคลื่อนธุรกิจรีเทลให้เติบโตไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง และบนเวทีเดียวกันนี้ ห้างเซ็นทรัลยังคว้ารางวัลแบรนด์ผู้นำตลาด “Market Leader Brand Award” แบรนด์ที่มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นการคัดเลือกจากการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดของแบรนด์ที่มีสภาวะการเป็นผู้นำรวมถึงมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงที่สุด

ตรีรนันท์ กล่าวขอบคุณลูกค้าคนสำคัญและคณะกรรมการ บนเวทีแห่งความประทับใจ ในการเป็น Admired Brand ที่แท้จริงนั้น ต้องเริ่มจากการรับฟังลูกค้า ห้างเซ็นทรัลเรายึดหลัก Customer Centric ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อรักษา ความไว้วางใจจากลูกค้า ควบคู่ไปกับการรักษามาตรฐานทุกด้านในระดับ Global Standard พร้อมเดินหน้าดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจด้าน Sustainability คำนึงถึงส่วนรวมและพัฒนาธุรกิจไปพร้อมกับการสร้างความยั่งยืนให้กับสังคมซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ เราขอขอบคุณรางวัลแห่งความเชื่อมั่นนี้ ที่นับเป็นความภาคภูมิใจและเป็นกำลังใจให้ทีมงานห้างเซ็นทรัลทุกคน ได้สานต่อความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้ง สร้างแรงบันดาลใจเพื่อลูกค้าทุกคน ทุกเจเนอเรชั่น ให้สมกับการเป็นห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ที่ลูกค้ารักและนั่งอยู่ในใจคนไทยตลอดไป 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon