INTERLINK ร่วมกับ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา สนับสนุนการศึกษา ผลิตเยาวชนให้มีความสามารถ ต่อยอดงานตรงสายอาชีพ

113

มิติหุ้น – บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตบุคลากรในสายวิชาชีพ กับสถาบันเทคโนโลยี

โดยมี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ และ ดร.ชลิดา อนันตรัมพร ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.คุณหญิง สุมณฑา พรหมบุญ อธิการบดีวิทยาลัยเทคโนโลยีจิตรลดา และประธานคณะกรรมการบริหารโรงเรียนจิตรลดา (สายวิชาชีพ) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) ทางวิชาการระหว่าง สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา (วันที่ 4 เมษายน 2566) ณ ห้องประชุมสภา สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา

โดยมีวัตถุประสงค์ และสาระสำคัญ เพื่อเป็นสัญญาแห่งความร่วมมือ แลกเปลี่ยนความรู้ เพื่อนำไปดำเนินการในด้านวิชาการต่าง ๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างมีคุณภาพ เน้นผลักดันด้านการผลิตบุคลากรในสายวิชาชีพเทคโนโลยีโทรคมนาคม ควบคู่ไปกับส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษามีงานทำที่เหมาะสมกับความรู้ ความสามารถ และความถนัด เพื่อตอบสนองให้สอดคล้องต่อความต้องการของตลาดในประเทศได้

อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมด้านกำลังคน และเสริมสร้างศักยภาพด้านแรงงานให้ก้าวทันยุคเทคโนโลยีดิจิทัล รวมถึงเป็นการฝึกประสบการณ์ เสริมสร้างทักษะความรู้ในด้านวิชาชีพโดยเฉพาะ นับเป็นการฝึกการเรียนรู้ให้แก่นักเรียน นักศึกษาได้เติบโตอย่างดีเยี่ยม พร้อมนำไปประยุกต์ปรับใช้ในชีวิตจริงไปต่อยอดเป็นอาชีพต่อไปในอนาคตได้อย่างเติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon