XSpring Digital มั่นใจQ2 ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลคึกคัก จัดโปรเทรดฟรี!!ไม่มีค่าธรรมเนียม

340

มิติหุ้น – นายธนศักดิ์ กฤษณะเศรณี รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด (XD) กล่าวว่าในช่วงไตรมาส 2 ปี 2566 การลงทุนในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมีแนวโน้มกลับมาคึกคักต่อเนื่องจากช่วงปลายเดือน มีนาคมที่มูลค่าตลาดรวมเริ่มกลับมาสดใส โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนหลัก 2 ปัจจัย ได้แก่ การคาดการณ์ของตลาดเกี่ยวกับนโยบายการปรับขึ้นดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ที่มีแนวโน้มการขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบายอย่างจำกัด รวมถึงมีสัญญาณว่าในช่วงปลายปีจะเริ่มปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลง

เนื่องจากสถานการณ์วิกฤตภาคธนาคารของสหรัฐและยุโรปที่มีสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากอัตราดอกเบี้ยของพันธบัตรปรับตัวสูงขึ้นจนทำให้ธนาคารที่ถือครองพันธบัตรประสบกับภาวะขาดทุนอย่างมหาศาล ส่งผลให้ผู้ฝากเงินแห่ถอนเงินจากธนาคารและหันไปมองการลงทุนทางเลือกใหม่ๆที่ให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ มากกว่าเงินฝากและเงินดอลลาร์สหรัฐที่ได้รับผลกระทบจากนโยบายดอกเบี้ย  ดังนั้นสินทรัพย์ดิจิทัลจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับอานิสงส์จากการโยกย้ายเงินฝากไปสู่สินทรัพย์อื่นๆในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการสนับสนุนให้ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลเติบโตอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสฉลองครบรอบการเปิดให้บริการครบ 1 ปีของ XSpring Digital ล่าสุด ได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าทุกท่านเข้ามาซื้อหรือขายฟรีแบบไม่มีค่าธรรมเนียมทุกเหรียญบนแพลตฟอร์มของ XSpring Digital ตลอด 1 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2566 โดยแคมเปญนี้สามารถเข้าร่วมได้ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าทุกท่านที่มีการยืนยันตัวตนครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน XSpring Digital (ค่าธรรมเนียมนี้ไม่สามารถแลก คืน เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นได้ บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกกิจกรรม เงื่อนไขกิจกรรมโดยไม่จําเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า) สนใจร่วมกิจกรรม สอบถามได้ที่เบอร์โทร 02-080-6052 หรือคลิก trade.xspringdigital.com

สำหรับจุดแข็งของ XSping Digital คือมีความพร้อมมาก เรื่องของความแข็งแกร่งทางด้านเงินทุนจากการเป็นบริษัทในเครือของ XPG ทั้งยังมีทีมผู้บริหารและบุคลากรที่มีประสบการณ์ในตลาดการเงิน ซึ่งมีความรู้และประสบการณ์ในโลกการเงิน ขณะเดียวกันก็ได้นำเอาระบบเทคโนโลยี blockchain ที่มีความปลอดภัย ทันสมัย และมีประสิทธิภาพมาใช้รองรับระบบการทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์ม

ปัจจุบัน XD เป็นผู้ให้บริการด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับ 4 ใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ได้แก่ 1. นายหน้าซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี 2. นายหน้าซื้อขายโทเคนดิจิทัล 3. ผู้ค้าคริปโทเคอร์เรนซี และ 4. ผู้ค้าโทเคนดิจิทัล  และยังเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการกลุ่มแรกในประเทศไทย ที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) ให้ประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ที่มีความเชี่ยวชาญในการเสนอขายโทเคนดิจิทัล โดย XD ได้นำเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาปลดล็อกระบบการทำงานอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพผ่านสัญญาอัจฉริยะ (smart contracts) ด้วยการให้บริการระบบการเสนอขายโทเคนดิจิทัล เป็นผู้ให้บริการที่นักลงทุนสามารถจองซื้อโทเคนดิจิทัลในตลาดแรกได้ในแพลตฟอร์มเดียวกัน นอกจากนี้ XD ยังให้ความสำคัญกับการมีทีมวิจัยที่แข็งแกร่ง พร้อมนำเสนอบทวิเคราะห์ภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่เป็นปัจจุบันและมีส่วนช่วยประกอบการตัดสินใจของนักลงทุน

หลังเปิด XSpring Digital แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจรให้บริการครบ 1 ปี ถือเป็นก้าวแรกแห่งความสำเร็จ เพื่อเดินไปถึงเป้าหมายว่าจะครองส่วนแบ่งทางการตลาด 1 ใน 3 ภายใน 3 ปี

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon