EPG ปี 66 ปั้นยอดขายบ.ลูก TJM พุ่ง 150 ลบ. รุกขยายสาขา 5 แห่ง

192

มิติหุ้น – คุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ Aeroklas Asia Pacific Group Pty., Ltd. ออสเตรเลีย และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเจเอ็ม เอเชีย แปซิฟิก จำกัด หรือ TJM ซึ่งเป็นบริษัทย่อยภายใต้ บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ EPG เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายปี 66 แตะ 150 ลบ. จากธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นส่วนตกแต่งรถยนต์ภายใต้กลุ่ม Aeroklas โดยบริษัทลุยขยายธุรกิจผ่านการร้านค้า TJM (Corporate Stores) เจาะตลาดลูกค้าระดับบนเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้มีแวลูและกำไรขั้นต้น (Gross Margin) ปรับตัวดีขึ้นเฉลี่ย 30%

อีกทั้งในปี 66 บริษัทมีแผนขยายสาขา TJM และ แฟรนไชส์เพิ่มอีก 5 แห่ง ในประเทศไทยและประเทศในทวีปเอเชีย ภายใต้งบลงทุนราว 70-100 ลบ.ต่อสาขาขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ หนุนให้บริษัทมีช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น ดันศักยภาพการแข่งขัน และหนุนยอดขาย – รายได้ให้เติบโตต่อเนื่อง

ทั้งนี้บริษัทมีสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ในประเทศไทยอยู่จำนวน 3 สาขา ได้แก่ หาดใหญ่ ขอนแก่น และยโสธ ซึ่งจะมุ่งเน้นขยายสาขาไปตามหัวเมืองใหญ่เป็นหลัก โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการเตรียมขยายสาขาแฟรนไชส์เพิ่ม 1 แห่งในเชียงใหม่ ในขณะที่สาขาในประเทศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ เมียนมา เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง และญี่ปุ่น ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon