FSMARTกระตุ้นยอดบุญเติมอัดแคมเปญ ‘เติมลุ้นรวย’ ร่วมพาร์ทเนอร์แจกดับร้อนมูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท

134

มิติหุ้น – นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) “FSMART” ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติ และบริการทางการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ภายใต้ชื่อ บุญเติม” เปิดเผยว่า ตลอดไตรมาส ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงมิถุนายน บริษัทได้จัดแคมเปญประจำปี 2566 ในชื่อ “เติมลุ้นรวย” มูลค่ารวมกว่า 2.4 ล้านบาท เพื่อตอบแทนการใช้งาน และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชอบเติม ที่จะได้ลุ้นรางวัลใหญ่ทุกครั้งที่เติมไปกับบุญเติม โดยมีพาร์ทเนอร์ร่วมสนับสนุนให้สามารถใช้บริการแพ็คและแคมเปญได้ทุกค่ายบริการ และใช้ได้ที่ตู้บุญเติมทุกตู้ รวมถึงตู้หน้าร้าน 7-11 และร้านสะดวกซื้อต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งแพ็คพิเศษและแคมเปญ “เติมลุ้นรวย” นี้ ถือเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้ากลุ่มเติมเงิน แพ็กเสริม และวอลเล็ทผ่านตู้บุญเติมที่มากกว่าทุกแคมเปญที่ผ่านมา

 

โดยการใช้งานลูกค้าเพียงทำรายการที่ปุ่มพิเศษ “เติมลุ้นรวย” ที่กระพริบให้เห็นอย่างชัดเจนที่หน้าตู้บุญเติม เพื่อเข้าไปใช้บริการแพ็คพิเศษแบบจัดเต็ม 4 แพ็คเกจ ได้แก่ แพ็คเกจเติมเงินมือถือทุกค่าย, เติมเงินมือถือพร้อมซื้อแพ็กเสริมทุกค่าย, ซื้อแพ็กเสริมทุกค่าย หรือเติมวอลเล็ทของทรูมันนี่วอลเล็ท และช้อปปี้ ซึ่งทุกการใช้งาน ครั้งลูกค้าจะได้รับคำทำนายดวงผ่านทาง SMS พร้อมรับเลขลุ้นรวย 12 หลัก เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาท เดือนละ 2 รางวัลทองคำมูลค่า 10,000 บาท เดือนละ 20 รางวัลรับค่าโทรคืน 1,000 บาท สัปดาห์ละ 50 รางวัล หรือรับค่าโทรคืน 500 บาท ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 100 รางวัล รวม 1,200 รางวัล ซึ่งนอกจากรางวัลใหญ่ข้างต้นแล้ว บุญเติมยังแจกค่าเติม 10 บาท และ 20 บาท รวม 6,000 รางวัล ให้ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกการเติม รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 2.4 ล้านบาท อีกด้วย

 

“ที่ผ่านมาบริษัทยังคงมุ่งมั่นในการปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมของลูกค้า เพื่อรักษาฐานลูกค้าที่มีศักยภาพ และมุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ๆอยู่เสมอ ทั้งการขยายช่องทางการบริการ และเพิ่มบริการที่ครอบคลุม ตั้งแต่การเติมเงินมือถือและรับชำระบิลต่าง ๆ การเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet) ซึ่งปีที่ผ่านมามียอดการใช้ 7,329 ล้านบาทเพิ่มขึ้นจากปี 2564 เกือบ 7% สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มการเติมยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง โดยการจัดแพ็คและแคมเปญ “เติมลุ้นรวย” ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอบสนองความต้องการ พร้อมสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ผ่านบริการแพ็คพิเศษ ควบคู่ไปกับแคมเปญใหญ่ ซึ่งจะเป็นการสร้างความผูกพันและตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการตู้ “บุญเติม” และยังคงทำให้ตู้ “บุญเติม” สามารถครองใจลูกค้า และตอบโจทย์การใช้บริการอย่างครอบคลุมตลอดไป เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี และจะสามารถกระตุ้นยอดการใช้บริการที่ตู้ “บุญเติม” ที่กระจายอยู่ทุกชุมชนทั่วประเทศให้มีการใช้งานเพิ่มขึ้นได้”นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon