MASTER หุ้นศัลยกรรมทำเงิน

1396

ใครอยากสวย ใครอยากหล่อ ใครอยากหน้าอกอึ๋มๆ  จากปัญหาของสาวๆ หน้าอกเล็กเป็นเรื่องใหญ่ ให้นึกถึงมาสเตอร์พีค โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชั้นนำกันได้เลย แถม MASTER ยังตอบโจทย์ผู้ที่ติดทำศัลยกรรมได้ดีและเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริหารโภคพร้อมสานฝันผู้ที่รักสวยรักงามมีความสุขอย่างแท้จริงได้ เจ๊เรย์พูดถึงหุ้นตัวนี้ แสดงว่าหลังสงกรานต์คงมีทีเด็ดให้นักลงทุนได้ร้องว๊าวกัน

การวางเกมของคุณหมอเส ผู้บริหารมือหนึ่งของ MASTER วางหมากธุรกิจไว้หมดแล้ว เขาจะไม่หยุดนิ่ง หากอะไรที่สามารถทำกำไรให้บริษัทได้เขายินดี แม้กระทั้งการร่วมมือกับบริษัทชั้นนำในตลาดหลักทรัพย์หลายแห่งที่มีแผนตรงจุดประสงค์และเป้าหมายเดียวกัน อีกไม่นานคงจะประกาศข่าวใหญ่ให้ทุกคนได้รู้ว่าจะแจมอะไรร่วมกัน แต่ทุกอย่างที่คิดที่ทำจะออกดอกออกผลเป็นกำไรและทำเงินให้กับผู้ถือหุ้นเสมอ

ราคาหุ้นในปัจจุบัน ยังคงเป็นดาวค้างฟ้า 80 กว่าบาท สูงกว่าราคาไอพีโอที่ 46 บาท  กูรูหลายค่ายดังดีดลูกคิดกันให้วุ้นเป้าหมายมีโอกาสวิ่งทะลุ 100 บาท หากธุรกิจเดินหน้าได้ตามแพลนที่วางไว้ แถมกำไรไตรมาสแรก และทุกๆ ไตรมาสยังมีโอกาสออลทามไฮน์ได้ต่อเนื่อง สุดยอดไปเลย ของดีแบบนี้พื้นฐานแน่นขนาดนี้อย่ามองข้ามกันนะจ๊ะ เจ๊เรย์ขอบอกกกกกกกกกก

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/