“PTG” พร้อมส่งคนไทยกลับบ้านช่วงสงกรานต์อย่างปลอดภัย ชวนแวะพัก “PT MAX CAMP” @ปั๊ม PT

107

มิติหุ้น – นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) เปิดเผยว่า ในเทศกาลสงกรานต์ปี 2566 คาดว่าจะมีประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา หรือเดินทางไปท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาว ทั้งนี้ บริษัทฯ ในฐานะผู้ให้บริการเกี่ยวกับสถานีบริการน้ำมัน และมีจำนวนสถานีบริการมากที่สุดในประเทศ ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด  มากกว่า 2,100 สาขา มีความห่วงใยผู้ขับขี่รถทั้งสมาชิกบัตร PT Max Card และลูกค้าทั่วไป หากรู้สึกเหนื่อยล้า และง่วงนอนจากการขับขี่ สามารถแวะพัก “PT MAX CAMP” ที่พักรถครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย ภายใต้แนวคิด “เหนื่อย..ง่วง..พัก PT MAX CAMP” ณ สถานีบริการน้ำมัน PT กว่า 50 สาขาทั่วประเทศฟรี

            สำหรับ PT MAX CAMP มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ห้องอาบน้ำ, ห้องสุขา, เตียงนอน, เครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า, ปลั๊กไฟ, โทรทัศน์, โต๊ะ เก้าอี้ โดยลูกค้าที่ใช้บริการหากเป็นสมาชิกบัตร PT Max Card สามารถใช้บริการเครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า และปลั๊กไฟ ด้วยการแตะบัตรสมาชิกที่ตัวเครื่อง โดยไม่มีการหักแต้ม ส่วนของเตียงนอน, โต๊ะ เก้าอี้, จุดนั่งพัก, ห้องอาบน้ำ , ห้องสุขา, โทรทัศน์ ลูกค้าทั่วไปที่ไม่ได้เป็นสมาชิกบัตร PT Max Card สามารถใช้บริการได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยจะเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อความปลอดภัย

            “การเปิดศูนย์พักรถครบวงจร PT MAX CAMP นับเป็นอีกหนึ่งบริการ ที่บริษัทฯ มอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นคนขับรถบรรทุก, รถขนส่ง และรถยนต์ทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์ให้ผู้เดินทางที่มีอาการเหนื่อยล้าได้แวะเข้ามาพักผ่อน และช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมเดินทางถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 2566 ”

 

ทั้งนี้ ภายในสถานีบริการน้ำมัน PT นอกจากจะมีจุดบริการ “PT MAX CAMP” ไว้ให้บริการแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการด้านต่าง ๆ เช่น ร้านกาแฟพันธุ์ไทย ที่ผู้บริโภคสามารถผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและเติมความสดชื่นในการเดินทาง ด้วยเครื่องดื่มร้อนและเย็นหลากหลายเมนู รวมถึง ร้าน Max mart  ที่จัดเตรียมสินค้าให้เพียงพอต่อการให้บริการ พร้อมโปรโมชันพิเศษหลากหลายรายการ และออโต้แบคส์ ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มาตรฐานจากญี่ปุ่น ที่ให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ เพื่อความปลอดภัยตลอดการเดินทางในเทศกาลสงกรานต์

 โดยสมาชิกบัตร PT Max Card ทุกครั้งที่เติมน้ำมันภายในสถานีบริการน้ำมัน PT หรือซื้อสินค้าจากร้านค้าในเครือ PT ที่ร่วมโครงการ จะได้รับการสะสมคะแนน และสามารถเปลี่ยนคะแนนสะสม นำคะแนนมาแลกใช้แทนเงินสด แลกของรางวัล หรือสิทธิพิเศษต่างๆ ที่คัดสรรมาให้เฉพาะสมาชิก ณ ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ โรงแรม และร้านค้าชั้นนำต่างๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเดินทางอย่างลงตัว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon