DITTO-TEAMG ควงรับงานก่อสร้างสวนสัตว์ มูลค่าโครงการ 5.3 พันลบ.

417

มิติหุ้น – DITTO หรือบมจ.ดิทโต้(ประเทศไทย) แจ้งว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาจ้างโครงการก่อสร้างสวนสัตว์แห่งใหม่ ระยะที่ 1 คลองหก กับองค์การส่วนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์(อสส.) ในนามกิจการค้าร่วม อาร์เอสดีที เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 66 มูลค่าโครงการรวม 5,354 ลบ. รวมสัดส่วนงานที่เป็นส่วนของบริษัท 59% รวม 3,158 ลบ.

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสวนสัตว์แห่งใหม่บริเวณคลองหก อำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี บนเนื้อที่ 300 ไร่ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เป็นสวนสัตว์ชั้นนำที่ทันสมัยและได้มาตรฐานระดับโลก เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านธรรมชาติและสัตว์ป่าที่สำคัญของประเทศไทย และนานาชาติในระดับสากล รวมทั้งเป็นแหล่งนันทนาการรองรับนักท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนเป็นพื้นที่อำนวยประโยชน์แก่ประชาชนทั่วไป

ขณะเดียวกัน TEAMG หรือบมจ. ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ แจ้งต่อ ตลท.ว่า บริษัทได้เข้าลงนามเซ็นสัญญาจ้าง “โครงการก่อสร้างสวนสัตว์แห่งใหม่ระยะที่ 1 คลองหก” กับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (อสส.) ในนามกิจการค้าร่วม อาร์เอสดีที เพื่อสร้างสวนสัตว์แห่งใหม่บริเวณคลองหก จ.ปทุมธานี มีพื้นที่ 300 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 5.35 พันล้านบาท โดยบริษัทมีสัดส่วนในโครงการ 10% ส่วนระยะเวลาดำเนินการ 900 วัน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/