GLORY เปิดตัวเกมออนไลน์ เขย่ารายได้โต50%

615

มิติหุ้น – GLORY โดย “นายจรัญพัฒณ์ บุญยัง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตทำนิวไฮ 20-50% จากปีก่อน 138.12 ลบ. จากแผนการต่อยอดและการขับเคลื่อนทางธุรกิจ ตั้งแต่ช่วงปี65 โดยบริษัทจะเน้นเพิ่มไลน์ธุรกิจแนวคิดใหม่ (New Line Business) เพื่อการต่อยอดธุรกิจในการสร้างมูลค่าเพิ่ม

เปิดตัวเปิดตัวเกมออนไลน์

สำหรับ New Line Business ที่จะเปิดตัวในช่วง Q2/66  คือ การเปิดตัวเกมออนไลน์ ซึ่งจะเป็นเกมแนว MMORPG (Massively Multiplayer Online Role Playing Game) หรือเกม RPG แบบออนไลน์ที่มีผู้เล่นจำนวนมาก ผ่านช่องทาง Mobile Application ทั้งใน iOS และ Android โดยคาดว่าภายในปี 66 จะมีรายได้จากเกมดังกล่าวที่ประมาณ 10-20 ล้านบาท

ล่าสุด เปิดตัว “Line @Alisa AI”แชทบอท AI ที่สามารถทำได้มากกว่าแค่ตอบคำถามผ่าน Application Line ทั้งสร้างรูปภาพ เขียนบทความ Code และสำคัญใช้งานฟรี และรองรับการใช้งานรูปแบบภาษาไทยผ่าน Line: @Alisa บนโทรศัพท์มือถือ โดยมองว่าอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก เนื่องจากเกมออนไลน์เป็นหนึ่งในกิจกรรมความบันเทิงของเด็กวัยรุ่นสมัยใหม่

ลุยลงทุน Startup-SME

พร้อมกันนี้ บริษัทจะมุ่งเน้นการเข้าลงทุนในกลุ่มธุรกิจ Startup-SME ใหม่ๆ ซึ่งปี 66 บริษัทมีเป้าเข้าลงทุนใน 3-4 บริษัท อาทิ กลุ่มธุรกิจ Media, กลุ่มธุรกิจ Healthcare และกลุ่มธุรกิจ Tech ซึ่งถือเป็นกลุ่มธุรกิจ New S-curve พร้อมทั้งมองว่าการเข้าไปลงทุนในกลุ่ม Startup-SME ดังกล่าว จะเป็นการสร้างโอกาสการต่อยอดการลงทุนทางธุรกิจให้กับ GLORY ในอนาคต ล่าสุดสิ้นปี 65 บริษัท มี 6 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งวางจำหน่ายทาง 7-11 และเว็บไซต์การจำหน่ายสินค้า เช่น Lazada และ Shopee

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon