OnDemand ทัวร์แนะแนวบิ๊กสเกล “Success Design Forum 2023” ทั่วไทย ช่วยน้องค้นหาอนาคตที่ใช่ คว้าชัย TCAS พ่วงแผนพิชิตมหาวิทยาลัยในฝัน

90

OnDemand (ออนดีมานด์)  สถาบันกวดวิชาออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย ภายใต้การดำเนินการของ LEARN Corporation (เลิร์น คอร์ปอเรชั่น) จัดมหกรรมแนะแนวการศึกษา ‘Success Design Forum 2023’ 4 ภาค ทั่วประเทศ เพื่อตอกย้ำการเป็น ‘ที่พึ่งทุกสนามสอบ’ ด้วยการแนะแนวค้นหาตัวตนที่ใช่ในวัยมัธยม พร้อมวางแผนสอบ TCAS พ่วงด้วยเคล็ดลับการสอบเข้ามหาวิทยาลัยในฝัน โดยทัพครูผู้เชี่ยวชาญและพาร์ตเนอร์ TCASter และ Ignite by OnDemand สนับสนุนการรู้จักความชอบความถนัดของตนเองและสร้างการเรียนรู้อย่างมีความสุขในวัยมัธยม

Success Design Forum 2023 มหกรรมแนะแนวการศึกษาสำหรับวัยมัธยมและครอบครัว จัดขึ้นโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อแนะแนวการศึกษา วางแผนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย และผลักดันการค้นหาตัวตน ชอบความ ความถนัด พร้อมสร้างการรับรู้ศักยภาพตนเองก่อนเลือกมหาวิทยาลัยในฝัน ตลอดจนสร้างความเข้าใจในครอบครัวให้สอดคล้องกับเทรนด์การเรียนรู้ในปัจจุบัน ผ่านกิจกรรม เช่น ‘Blueprint ชีวิต’ โดยพี่โหน่ง OnDemand และ TCASter กิจกรรมค้นหาตัวตนพร้อมตั้งเป้าหมายสู่คณะในฝัน และ ‘เตรียมพร้อมสู้สนามสอบ’ โดยทีมครู OnDemand และ Ignite by OnDemand กิจกรรมการคาดการณ์ปฏิทินสอบ TCAS66, TGAT, TPAT, A-Level พร้อมสอนทำ Portfolio เพื่อให้คำแนะนำวางแผนรับมือการสอบในแต่ละสนามอย่างครอบคลุม ตลอดจนกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจและปรับทัศนคติของครอบครัวไปในทางบวก เพื่อเพิ่มความมั่นใจในสนามสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้กับเยาวชน มหกรรมแนะแนวการศึกษา Success Design Forum 2023 นี้ จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน โดยได้รับความสนใจจากเยาวชนและครอบครัวอย่างล้นหลาม และเพื่อกระจายความรู้ให้เข้าถึงทั่วประเทศ OnDemand จึงขยายการจัดกิจกรรม Success Design Forum 2023 ในอีก 3 ภาค ได้แก่ จังหวัดสงขลา เชียงใหม่ และขอนแก่น โดยมีเยาวชนและครอบครัวเข้าร่วมงานทั้ง 4 ภาค รวมกว่า 3,000 คน

นายสุธี อัสววิมล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์นวัตกรรม บริษัท เลิร์น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ‘พี่โหน่ง OnDemand’ กล่าวว่า “Success Design Forum เป็นงานแนะแนวการศึกษาที่ OnDemand จัดขึ้นทุกปี เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า เด็กที่อยู่ในระบบการศึกษาไทยค่อนข้างกดดัน ทั้งด้านครอบครัว สังคม เศรษฐกิจ ตลอดจนกฎเกณฑ์การสอบที่เปลี่ยนบ่อยครั้ง และยังต้องสู้กับความเข้าใจในครอบครัวเรื่องเทรนด์การเรียนรู้ที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว หากตกขบวนตั้งแต่มัธยมอาจมีผลต่อชีวิตในอนาคตได้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงตั้งใจเผยแพร่ความรู้และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของ OnDemand ส่งต่อให้กับเยาวชนและครอบครัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เด็กรู้วิธีการรับมือเส้นทางที่จะนำไปสู่เป้าหมายตามที่หวัง ทั้งเรื่องการสอบและทิศทางในอนาคตที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จและมีความสุข โดยมี OnDemand เป็นตัวช่วยและที่พึ่งพิงอย่างแท้จริง

OnDemand สถาบันกวดวิชาออนไลน์อันดับหนึ่ง ‘ที่พึ่งทุกสนามสอบ’ เป็นธุรกิจภายใต้การดำเนินการของ LEARN Corporation ผู้นำด้าน Lifelong Learning EdTech สำหรับทุกวัย ส่งเสริมการเรียนรู้ให้เยาวชนไทยมีการศึกษาที่มีคุณภาพ มุ่งผลักดันศักยภาพของเยาวชนให้เกิดการเรียนรู้อย่างมีความสุข เพื่อเป้าหมายและความสำเร็จในอนาคต ต่อยอดเป็นอาชีพที่มั่นคงพร้อมพัฒนาประเทศและสังคมต่อไป

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon