ACG สิ่งดีๆกำลังจะวิ่งเข้าหา

1228

ยังจำกันได้อยู่ไหม สำหรับหุ้น ACG หรือ บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ที่ห่างหายกันไปนาน เจ๊เรย์ได้ข่าวดีแว่วๆ ลอยลมมาแต่ไกลว่า ครึ่งปีนี้ ACG จะมีข่าวดีออกมา ส่วนเรื่องอะไรนั้นอยากให้นักลงทุนติดตามกันอย่ากระพริบตากันเลยทีเดียว เพราะปีนี้ ACG เขาจะมีทีเด็ดมาฉายภาพให้นักลงทุนและผู้ถือหุ้นได้ประทับใจ

เรามาดู 2 ธุรกิจของ ACG กัน ธุรกิจแรกการเป็นดีลเลอร์ขายรถตามอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยบริษัทเป็นผู้ประกอบธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า มีสาขาจำนวน 5 แห่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคใต้ อาทิ ขอนแก่น บุรีรัมย์ สุรินทร์  ภูเก็ต และกระบี่ ยอดขายก็ยังคงเข้าตาได้ดีอยู่จากภาวะเศรษฐกิจและกำลังซื้อที่ฟื้นตัว

ส่วนธุรกิจจำหน่ายอะไหล่และให้บริการซ่อมแซมรถยนต์ทุกยี่ห้อประเภทเร่งด่วน ( Fast Fit ) ทาง ACG มีแผนสยายปีกสาจาให้ครบ 20 แห่งภายในสิ้นปีนี้ จากปัจจุบันมีจำนวน 12 แห่งด้วยกัน แผนการขยายสาขาครั้งนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีว่า Fast Fit อยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างต้านไม่อยู่ สะท้อนกลับมาที่ผลงานทั้งปีคงบานสะพรั่งได้ไม่ยาก

แบไต๋ให้ขนาดนี้แล้ว ส่องราคาหุ้นและกราฟหุ้นยังคงมีศักยภาพในอนาคตได้เป็นอย่างดี อีกไม่กี่เดือนก็กลางปี แต่ก่อนกลางปีทำไมเราไม่เก็บสะสมก่อนตกขบวนข่าวดีที่กำลังจะวิ่งเข้ามากันละจร้า เจ๊เรย์ขอบอกของดีอยู่ตรงหน้าไม่รีบคว้าไว้จะตกขบวนกันน๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/