EPG อัพมาร์จิ้นแรง ยอดขายล้นทะลัก

504

มิติหุ้น – EPG มั่นใจผลงานQ4(เม.ย.65-มี.ค.66) เติบโตแรงทุกกลุ่มทั้งธุรกิจฉนวนกันความร้อน/เย็น ,ชิ้นส่วนอุปกรณ์และตกแต่งยานยนต์ และบรรจุภัณฑ์ แถมอัพเป้ามาร์จิ้น เพิ่ม30-33%

EPG  โดย “รศ.ดร.เฉลียว วิทูรปกรณ์” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า คาดผลงาน Q4 (ม.ค. – มี.ค.66) ยอดขายจะปรับตัวดีขึ้นทั้ง YoY และ QoQ  เพราะทุกธุรกิจเติบโตได้ดี ทั้ง “ธุรกิจฉนวนกันความร้อน/เย็น” ภายใต้แบรนด์ Aeroflex คาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยยอดขายในสหรัฐอเมริกายังคงเติบโตต่อเนื่องจากความต้องการสินค้าฉนวนยางที่มีคุณภาพสูง และจากการขยายตลาดไปสู่กลุ่มอุตสาหกรรม Ultra Low Temperature Insulation และ  Air Ducting system ช่วยผลักดันให้ยอดขายเพิ่มขึ้น

“ธุรกิจชินส่วนยานยนต์

และบรรจุภัณฑ์แนวโน้มสดใส”

ส่วน “ธุรกิจชิ้นส่วนอุปกรณ์และตกแต่งยานยนต์” ภายใต้กลุ่ม Aeroklas ยอดขายมีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้นจากคำสั่งซื้อสินค้าหลัก เช่น พื้นปูกระบะ (Bed liner) บันไดข้างรถกระบะ (Sidesteps) และชิ้นส่วนอื่น ๆ ของรถกระบะ และ SUV และ “ธุรกิจบรรจุภัณฑ์พลาสติก” ภายใต้แบรนด์ EPP คาดว่าจะเติบโตดีขึ้นจากการปรับกลยุทธ์ใหม่ และ การขยายตลาดให้ครอบคลุมผู้บริโภคทุกกลุ่ม

“อัพมาร์จิ้นขึ้น30-33%

รับราคาวัตถุดิบลดลง”

ขณะที่ภาพรวมธุรกิจทั้งปี 65/66 (เม.ย.65-มี.ค.66) คาดยอดขายจะเติบโต 5% และ อัตรากำไรขั้นต้นปรับเพิ่มขึ้น 30 – 33% โดยได้รับปัจจัยหนุนจากราคาวัตถุดิบกลุ่มปิโตรเคมีบางประเภทปรับตัวลดลง และ ค่าขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทยอยปรับตัวลดลง พร้อมกันนี้บริษัทยังคงแผนเติบโตตามโรดแมปี 3 ปี ยอดขายแตะ 1.5 หมื่นลบ.ในปี 67 และขึ้นสู่ 2 หมื่นลบ.ภายในปี 70

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon