อยากสวย อยากรวย ต้อง KLINIQ

1326

กระแสศัลยกรรมความงาม ไม่เคยละลายหรือห่างหายไปจากชีวิตมนุษย์ผู้รักสวยรักงาม เจ๊เรย์ก็เป็นหนึ่งในนั้นรักสวยรักงาม และอยากรวย แต่ทั้งหมดทั้งมวลเราต้องฉลาดเลือกสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตเรา วันนี้เจ๊เรย์ขอนำเสนอ KLINIQ ที่ตอบโจทย์เราได้ทุกอย่าง ทั้งสวยและรวยม๊ากกกกกก

KLINIQ เข้ามาโลดแล่นในตลาดหลักทรัพย์ mai ได้ไม่นาน ชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วฟ้าเมืองไทย ใครบ้างไม่รู้จัก คลินิกค์เสริมความงามที่ทำให้คนจากไม่สวย พอเข้าไปใน คลีนิกค์ปั๊บกลายร่างเป็นเทพธิดานางฟ้ากันแทบทุกคน ไม่มีดีแต่เพียงเนรมิตความงามให้แล้ว หุ้น KLINIQ ยังสร้างผลกำไรให้กับนักลงทุนได้จากพื้นฐานที่แข็งแกร่ง

เจ๊เรย์ไปสอยคำแนะนำของโบรกค่ายดังแห่งหนึ่ง ให้ความเห็น KLINIQ ว่า ปีนี้ส่องราคาเป้าหมายไว้ที่ 48.10 บาท วางเป้ารายได้ปีนี้แตะ 2 พันล้าน ลุยผุดสาขาใหม่เพิ่ม 10 แห่ง พร้อมเปิดบ้านรับพันธมิตรแตกไลน์จับตลาดระดับกลางและล่างมากขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสความสวยงามไปทั่วประเทศ ควบคู่กับกิจกรรมการตลาด และเปิดศูนย์ศัลยกรรมใหม่รองรับความต้องการลูกค้าต่างชาติและควบคุมต้นทุนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

อุ้วว้าววววว นี่แหละของดีของแท้ของจริงไม่ติงนัง ใครอยากสวย อยากรวย เร่เข้ามา KLINIQ เปิดประตูต้อนรับพร้อมเสริ์ฟความสมบูรณ์แบบให้กับทุกท่านคร้า!!!!!!!!!! เจ๊เรย์ขอบอกกกกกกกก

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/