KAMART ลุยขยายแบรนด์ใหม่ ดันยอดขายโตระเบิด

532

มิติหุ้น – KAMART ถึงเวลาแรง!!! เครื่องสำอางค์ขายดี หนุนผลงาน Q1/66 โตเด่น  ลุยผนึกพันธมิตรเปิดตัวแบรนด์ใหม่ แถม ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆตลอดทั้งปี ด้านตลาดส่งออกบูม ยอดขาย “จีน-สิงคโปร์-ญี่ปุ่น-ไต้หวัน” ทะลัก ปั๊มกำไรนิวไฮไม่หยุด

KAMART โดย “นายพงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่าผลงาน Q1/66 จะเติบโตโดดเด่น เพราะได้รับอานิสงส์เศรษฐกิจฟื้นตัว และการจัดโปรโมชั่น รวมถึงบริษัทมีการขยายแบรนด์ใหม่ๆ ล่าสุดเตรียมร่วมมือกับผู้มีชื่อเสียงในกลุ่ม Premium Mass ในการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ช่วง Q2/66 นี้ และออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆตลอดทั้งปี จากปัจจุบันมีกว่า 1,000 ผลิตภัณฑ์

สำหรับตลาดส่งออก โดยตลาดหลักๆ คือ กลุ่ม CLMV  จีน สิงคโปร์ จีน ล่าสุดเพิ่งได้ลูกค้าใหม่ๆในตลาดญี่ปุ่น ,ไต้หวัน, ตะวันออกกลาง และ ฟิลิปปินส์ คาดจะสร้างยอดขายได้ให้เติบโตมากขึ้น (ส่งออกคิดเป็น 10% )

ยอดขายพุ่ง-กำไรนิวไฮ

 “บล.กสิกรไทย” เปิดเผยว่า ผลงาน Q1/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง จากกำลังซื้อฟื้นตัว หนุนยอดขายเครื่องสำอางและสกินแคร์เพิ่มขึ้น ซึ่งการที่บริษัทมีแผนขยายผลิตภัณฑ์,ช่องทางการจำหน่ายและการทำตลาดเชิงรุกจะส่งผลดียอดขายตลอดทั้งปี และด้วยแผนนี้ทำให้คาดกำไรจะทำนิวไฮยาว 3 ปี  (65-67) ที่ 313 ลบ.,402 ลบ.,430 ลบ. ตามลำดับ  แนะนำ “ซื้อ”

ผนึกพันธมิตรที่มีชื่อเสียง

“บล.หยวนต้า” เปิดเผยว่า เลือกหุ้นเด่น KAMART จากการเข้าไปลงทุนในธุรกิจใหม่ อย่าง การจับมือกับแบรนด์ หรือบุคคลที่มีชื่อเสียงในการออกผลิตภัณฑ์ร่วม เช่น Browit ที่จับมือร่วมกับน้องฉัตร ช่างแต่งหน้ามืออาชีพชื่อดัง และกำลังเจรจาอีกหลายดีล ทำให้มั่นใจจะสนับสนุนให้ผลงานเติบโตทำนิวไฮต่อเนื่อง แนะนำ “ซื้อ”

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon