ยูไลฟ์ ในเครือ อาร์เอส ส่ง อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ รุกตลาดสุขภาพ-ความงามพรีเมียม ด้วยคอลลาเจนพิเศษ 3 ชนิด จากนวัตกรรมระดับโลก ดูแลผิว กระดูกและข้อ ครบในสูตรเดียว

166

มิติหุ้น – ยูไลฟ์ (ULife) ธุรกิจสุขภาพและความงาม ในโมเดลธุรกิจ pCommerce (People Commerce) ภายใต้กลุ่มธุรกิจ อาร์เอส คอนเน็ค (RS Connect) ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป เปิดตัว อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ (aviance Collagen Gold) คอลลาเจนสีเหลืองทอง สร้างปรากฏการณ์ในตลาดคอลลาเจนพรีเมียม ด้วยความโดดเด่นของนวัตกรรม Triple Collagen Formula ผสานคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ทั้ง 3 ชนิด ดูแลผิว กระดูก และข้อ อย่างตรงจุด ในผลิตภัณฑ์เดียว พร้อมคุณสมบัติไร้กลิ่นคาว ดูดซึมง่าย ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม พร้อมด้วยคุณประโยชน์จากบูสเตอร์ 3 ชนิด ที่จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพของคอลลาเจนให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ผ่านการคัดสรรส่วนผสมคุณภาพอย่างพิถีพิถัน จากแหล่งวัตถุดิบระดับโลก มุ่งเจาะกลุ่มหญิง-ชายวัยทำงานรักสุขภาพ มุ่งผลักดันยอดขาย อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ กว่า 100 ล้านบาท หรือ 15% ของยอดขายรวมจากธุรกิจยูไลฟ์ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจยูไลฟ์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

คุณสุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส คอนเน็ค จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน ยูไลฟ์ มีผลิตภัณฑ์แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ภายใต้ 4 แบรนด์ ได้แก่ aviance (อาวียองซ์) กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม Beyonde (บียอนด์) กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ Happie Homie (แฮปปี้ โฮมมี่) ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และ iFresh (ไอ เฟรช) ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก สัดส่วนรายได้หลักกว่า 60% อยู่ที่กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รองมาด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือสกินแคร์ (30%) และผลิตภัณฑ์โฮมแคร์-ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน (10%)

และในปีนี้ ยูไลฟ์มุ่งขยายพอร์ตสินค้าของอาวียองซ์ให้หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อรุกตลาดคอลลาเจนพรีเมียมที่มีสัดส่วนถึง 50% ของตลาดคอลลาเจนรวม และมีมูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท ดังนั้น เราจึงคิดค้น อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มหญิง-ชายวัยทำงาน ที่รักและดูแลสุขภาพ ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง ผสานความพิเศษของคอลลาเจน 3 ชนิด เพื่อดูแลผิว กระดูกและข้อ ครบในสูตรเดียว ผ่านการคัดสรรส่วนผสมคุณภาพจากแหล่งวัตถุดิบระดับโลก ซึ่งได้รับการการันตีด้วยรางวัลชั้นนำ เรามั่นใจว่าจะสามารถผลักดันยอดขาย อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ ถึงกว่า 100 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้ ตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ หรือคิดเป็นสัดส่วน 15% ของรายได้รวมของธุรกิจยูไลฟ์”

อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ มาพร้อมกับสีเหลืองทองโดดเด่น ซึ่งเป็นสีจากธรรมชาติของสารสกัดเทอร์เมอริคที่เป็นส่วนผสมไฮไลต์ ปราศจากน้ำตาล ไขมัน สารกันเสีย และสีสังเคราะห์ มีส่วนประกอบของคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ผสานคุณค่าจากคอลลาเจน 3 ชนิด ช่วยเสริมคุณสมบัติให้ผลิตภัณฑ์โดดเด่นในตลาดคอลลาเจนพรีเมียม ได้แก่

  • อันดีเนเจอร์ ไทป์ ทู คอลลาเจน (Undenatured Type II Collagen) สกัดกระดูกอ่อนหน้าอกไก่ด้วยเทคโนโลยีจากไต้หวัน แบบไม่ดัดแปลงโครงสร้าง คงโครงสร้างตามธรรมชาติไว้ เพื่อส่งเสริมการซ่อมแซมความเสื่อมของข้อ กระดูก และผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
  • คอลลาเจนไดเปปไทด์ โปร ฮิพ(Collagen Dipeptides Pro-Hyp) สกัดจากปลาในประเทศญี่ปุ่น ช่วยดูแลสุขภาพผิวอย่างตรงจุด ด้วยนวัตกรรมคอลลาเจนไดเปปไทด์ใหม่ที่เข้มข้นกว่าสูตรเดิม 40 เท่า ลดการทำลายตัวเองของคอลลาเจนในผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ รวมถึงช่วยส่งเสริมการสมานรอยแผลเป็นและแผลกดทับ
  • ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน(Hydrolyzed Collagen) ช่วยเสริมคอลลาเจน เสริมความแข็งแรงให้ผิว กระดูก และข้อ ผ่านกรรมวิธีไฮโดรไลซ์หรือการย่อยลดขนาดเพื่อให้ดูดซึมได้ง่าย สกัดจากปลาในประเทศญี่ปุ่น

ทั้งหนังปลาและกระดูกอ่อนส่วนอกของไก่ที่นำมาใช้ เป็นส่วนที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์ในอุตสาหกรรมอาหาร จึงนับเป็นกระบวนการ Upcycling ที่ช่วยให้ใช้วัตถุดิบอย่างคุ้มค่า ไม่เกิดขยะอาหารเหลือ

นอกจากคอลลาเจนพิเศษทั้งสาม ผลิตภัณฑ์นี้ยังประกอบด้วยบูสเตอร์ 3 ชนิด เพื่อยกระดับคุณสมบัติของคอลลาเจนในการบำรุง ผิว กระดูกและข้อ ไปอีกขั้น

  • สารสกัดเทอร์เมอริค ขมิ้นสกัดเข้มข้นมีส่วนช่วยลดการอักเสบของข้อ กระดูก และผิว ชะลอความเสื่อมเต็มประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติดูดซึมดีกว่าสารสกัดขมิ้นทั่วไปถึง 24 เท่า ด้วยเทคโนโลยีการสกัดจากฝรั่งเศส
    พาร์ทเนอร์ระดับโลกที่คว้ารางวัลการันตีคุณภาพมากมาย ทั้งรางวัล Botanical Product of the Year (รางวัลผลิตภัณฑ์จากพืชแห่งปี) จากงาน NutraIngredients Awards 2019 ประเทศสิงคโปร์ และ รางวัล The Most Innovative Functional Ingredient (รางวัลนวัตกรรมส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อร่างกายแห่งปี) จากงาน 23rd Food Ingredients South America Innovation Awards ประเทศบราซิล
  • วิตามิน K2เป็นวิตามินละลายในไขมันที่พบปริมาณน้อยในอาหาร และส่งผลต่อความแข็งแรงของกระดูก อาวียองซ์ คอลลาเจนโกลด์ จึงเลือกใช้ วิตามิน K2 เกรดคุณภาพจากประเทศเดนมาร์ก โดยมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสะสมคอลลาเจน ชะลอการสูญเสียแคลเซียม ส่งเสริมการสร้างและสะสมแคลเซียมในกระดูก พร้อมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ผิวสดใส การันตีคุณภาพแหล่งผลิตด้วยรางวัล Bronze Awards สาขาส่งเสริมสุขภาพสตรี จากงาน India Health & Wellness Summit 2020 ประเทศอินเดีย และ รางวัล Nutra Champion Award นวัตกรรมดีเด่นด้านวิทยาศาสตร์และอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จากงาน NutraIngredients-Asia Awards 2018 ประเทศสิงคโปร์
  • วิตามิน K1โดยผู้ผลิตวิตามินระดับโลก จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พัฒนาให้ละลายน้ำได้ดี มีส่วนช่วยในกระบวนการแข็งตัวและการไหลเวียนของเลือด และช่วยลดโอกาสการเกิดแผลเป็น คงสภาพกระดูกให้แข็งแรง

ผลิตภัณฑ์นี้นับเป็นนวัตกรรมเพื่อความงามและสุขภาพล่าสุด จากทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ผ่านการเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพ และสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ครบในหนึ่งเดียว ภายใต้ความแข็งแกร่งของ R&D Creation Center by RS Connect

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon