RS สวยจัดมีหนุ่มมาจีบ เฮียฮ้อเตรียมเรียกสินสอด

1391

ต่างคนต่างพูดไม่ออก ได้แต่มองตาเท่านั้น!!!!!  ไม่เอานะเกรงใจ ไม่ดีหรอกเกรงใจ!!!! วัยรุ่นยุค 90 คงปฏิเสธไม่ได้กับเพลงที่โด่งดังในยุคนั้นของค่าย RS  วันนี้เจ๊เรย์ได้ขับรถผ่านไปแถวตึก RS ตึกใหม่สวยงามไฉไลใหญ่โต ดันไปได้ยินพลายกระซิบบอกว่า RS จะมีบิ๊กดีลต่างชาติ เพราะช่วงนี้ RS เนื้อหอมและสวยจัดจนเข้าตาต่างชาติจะมาร่วมทำอะไรกันก็ไม่รู้!!!!!!!!

อีกไม่นานเกินรอ หรือแค่อึดใจเดียว RS จะประกาศข่าวดีระดับชาติ พอทุกคนทราบจะต้องร้อง OMG!!!!!!!! หรือจะร้องอั๊ยหย่า!!!!!! มาลุ้นกันใครจะเข้าวิน แต่ที่แน่ๆ ที่ผ่านไม่แปลกใจเลยที่เฮียฮ้อเข้าเก็บหุ้น RS ตลอดจนตอนนี้สัดส่วนการถือหุ้นพุ่งไปที่ 24.80 ใกล้แตะระดับก้าวข้ามแล้ว คุณพระคุณเจ้าเอ่ยยยยย เจ้าของยังมั่นใจขนาดนี้ แล้วเราคนข้างบ้านอย่างเราเอางัยกันดีค่ะ

นอกจากนี้แล้ว ช่วงเวลาที่สังคมและกลุ่มผู้รักเพลงอย่างรุ่น Y2K กำลังโหยหาเพลงย้อนยุค90 ทางเฮียฮ้อก็ไม่หยุดนิ่ง จากในอดีตที่ทาง RS เป็นคู่แข่งคนสำคัญกับค่ายเพลงเบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง แกรมมี่ แต่มาวันนี้เฮียมองว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมและเป็นช่วงเวลาที่ถูกที่ถูกเวลาที่จะประกาศจูบปากกับค่ายแกรมมี่เพื่อตอบสนองความต้องการของวัยรุ่นยุค90 กันแล้ว

เห็นไหมเจ๊เรย์ไปเสาะหาข่าวดีๆ มาฝากแบบไม่มีกั๊ก มีแต่ใจให้ล้วนๆๆ อ่านจบแล้วเวลาของทุกคนมีเท่ากัน อย่าตกขบวนซะล่ะ เดี่ยวจะหาว่าเจ๊เรย์ไม่บอกกกกกกก  ทราบแล้วลุย!!!!!!!!!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/