เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ AIS เปิดตัว MTL Virtual World สร้างประสบการณ์ใหม่แห่งวงการประกันชีวิต ขยายการเข้าถึงแบบประกันภัยบนโลกใหม่แบบ Virtual World ผ่าน V-AVENUE.CO

80

มิติหุ้น – นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรแห่งการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในทุกมิติ พร้อมดำเนินกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง…ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต ประกาศปักธงเป็นอันดับหนึ่งในฐานะคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม  ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึง  ประกันชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพให้กับทุก ๆ คน ผ่านช่องทางบริการที่หลากหลาย

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลังกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS เปิดตัว “MTL Virtual World” แลนด์มาร์คแห่งใหม่บนโลกเสมือนจริง ผ่านเว็ปไซต์ V-AVENUE.CO ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล และช่วยให้การเข้าถึงแบบประกันภัยต่าง ๆ  ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลเป็นไปได้อย่างง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น  อีกทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ของวงการธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น  ซึ่งเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

โดยภายใน “MTL Virtual World” จะได้พบกับ “น้องรักษ์ยิ้ม” ตัวแทนของเมืองไทยประกันชีวิตที่คอยส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม ยืนเด่นท่ามกลางแลนด์มาร์ค เพื่อให้การต้อนรับทุกคนที่มาเยือน พร้อมจัดเตรียมการให้บริการ ออกเป็นโซนต่าง ๆ  ได้แก่

  • Stage Zone ให้ลูกค้ารับชมเรื่องราว ประสบการณ์ประกัน ผ่าน Virtual World : โดยจะมีการโชว์คลิป เรื่องราว ประสบการณ์ของผู้ใช้ประกัน
  • Product Zone ให้ลูกค้าเข้าถึงรายละเอียดแต่ละผลิตภัณฑ์ประกันโดยง่าย : โซนแสดงแบบประกันชีวิต รวมถึงความคุ้มครองต่างๆ ที่สามารถเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเองและหากสนใจซื้อแผนประกันภัย สามารถกดรับ E-Code ผ่าน V-AVENUE.CO เพื่อรับโปรโมชันพิเศษ

 

  • Customer Service Zoneพร้อมให้บริการแก้ปัญหา ตอบคำถามต่างๆ เกี่ยวกับประกันภัย : ช่องทางติดต่อ ที่เชื่อมตรงกับเว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต โดยลูกค้าสามารถเลือกช่องทางติดต่อ ได้ตามความสะดวก ไม่ว่าจะเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือโทรติดต่อ Call Center ของบริษัทฯ

“การเปิดตัว MTL Virtual World ในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นตั้งใจของเมืองไทยประกันชีวิต ในการพัฒนาช่องทางต่าง ๆ ที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างครอบคลุม เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงแบบประกันชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพได้อย่างง่ายดาย และสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งสำคัญของธุรกิจประกันชีวิต ในการก้าวไปสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว” นายสาระ กล่าว

ด้าน  นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “ความสำเร็จของ V-AVENUE.CO จากการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายอุตสาหกรรม ทั้งค้าปลีก แฟชั่น ร้านอาหาร อสังหาฯ โรงแรม โดยเรายังเปิดกว้างสำหรับทุกภาคธุรกิจที่มองเห็นโอกาสในการนำเสนอสินค้าและบริการในรูปแบบใหม่บน Digital Landlord ที่ไร้ขีดจำกัด กับแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งศูนย์การค้าเสมือนจริงอย่าง V-AVENUE.CO ที่เป็นการใช้ศักยภาพของโครงข่าย AIS 5G มายกระดับและสร้างประสบการณ์ดิจิทัล

สำหรับการทำงานร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต ในการเปิดตัว MTL Virtual World ล่าสุด ให้ลูกค้าและคนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าถึงแบบประกันภัยบนโลกใหม่ ซึ่งจะตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายบน V-AVENUE.CO

พิเศษ…สำหรับผู้ที่สนใจซื้อแผนประกันภัยของเมืองไทยประกันชีวิตที่เข้าร่วมโครงการ ผ่าน V-AVENUE.CO เท่านั้น (จำกัด 1 คน / 1 สิทธิ์)  สามารถรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ประกอบด้วย

  • แผนประกัน D Health เบาใจ และแผนประกัน D Health เบาตังค์ Plus รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

ต่อที่ 1 รับ Voucher สูงสุด 5,000 บาท

ต่อที่ 2 รับ Voucher On Top 1,000 บาท (สนับสนุนโดย AIS) สำหรับ 250 กรมธรรม์แรก

  • แผนประกัน เมืองไทย เพอร์เฟค เซฟวิ่ง 11/5 และ เมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 15/3 (Global) รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

ต่อที่ รับ Voucher 5% จากเบี้ยประกันชีวิตรายปี (สำหรับเมืองไทย เพอร์เฟค เซฟวิ่ง 11/5 แผน 4 ขึ้นไป และสำหรับเมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 15/3 (Global) ทุกแผนประกัน)

ต่อที่ 2 รับ Voucher On Top 1,000 บาท (สนับสนุนโดย AIS) สำหรับ 250 กรมธรรม์แรก

ทั้งนี้ สามารถติดตาม MTL Virtual World  ได้ที่ V-AVENUE.CO และเลือก Visit  MTL Land  Plaza 5  โดยสามารถเลือกใช้บริการ หรือติดตามกิจกรรม เพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือกว่าใคร

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon