SNNP ปล่อยหมัดเด็ดไตรมาส2 เปิดตัวหนังโฆษณา เจเล่บิวตี้ ชุดใหม่ สร้างความมั่นใจยอดขายไตรมาส 2 หนุนผลงานโตต่อเนื่อง

123

มิติหุ้น – นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ  บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหชน) (SNNP) ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยวของประเทศไทย เปิดเผยว่า ล่าสุด SNNP ปล่อยหนังโฆษณา เจเล่บิวตี้ตัวใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาด และปรับภาพลักษณ์ให้ดูดีทันสมัยมากขึ้น เพิ่มการบริโภคที่มากขึ้น โดยเน้นย้ำ “ความอร่อย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” ซึ่งจะช่วยสร้างความคึกคักให้กับยอดขายในไตรมาส 2

 

สำหรับหนังโฆษณาชุดใหม่ เจเล่บิวตี้ ได้ทุ่มงบประมาณสำหรับในการทำการตลาดครั้งนี้ รุกสื่อโฆษณาทั้งทาง ออนไลน์ และออฟไลน์ มีเดีย เพื่อสื่อสารถึงจุดขาย “ อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” เพื่อกระตุ้นการบริโภคสินค้าที่มากขึ้น

 

ทั้งนี้ หลังผลดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 2566 ที่ผ่านมา มีผลประกอบการที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง  โดยที่ผลการดำเนินงานของบริษัทฯในไตรมาส 1/66 มีรายได้รวม 1,427.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น  283.8 ล้านบาท หรือ 24.8 % เทียบงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวม 1,143.6 ล้านบาท และ มีกำไรสุทธิผู้ถือหุ้นบริษัทใหญ่ 154.0 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 48.6 ล้านบาท หรือ 46.2 % เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน 105.4 ล้านบาท สร้างสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง

 

รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ SNNP กล่าวอีกว่า สำหรับแผนธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสร้างการรับรู้ของตราสินค้า สร้างการกระตุ้นการบริโภครวมถึงการออกสินค้าใหม่ เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมาย และช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งปัจจัยดังกล่าว จะช่วยสนับสนุนและสร้างความมั่นใจในผลการดำเนินงานของบริษัทฯเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon