GLORY ผลักดันกำไรก้าวไกล

1832

GLORY ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่มุ่งมั่นในด้านการพัฒนานวัตกรรม เริ่มต้นจากแพลตฟอร์มสื่อออนไลน์ และขยายเข้าสู่อุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น บริการโซลูชันในด้านเทคโนโลยี สื่อ สุขภาพ ความมั่นคงทางไซเบอร์ Virtual influencers และ AI Technology

เจ๊เรย์มองว่าถึงแม้ผลงานไตรมาสแรกจะออกมาไม่น่าประทับใจ แต่อยากให้นักลงทุนมองระยะยาว แผนงานของบริษัทจะตอบโจทย์ความมั่งคั่งให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต เหมือนเราปลูกต้นไม้ รดน้ำพรวนดินทุกวัน ความเจริญเติบโตก็จะมีให้เห็นและออกดอกออกผลให้สมกับความตั้งใจที่เราปลูกมันกับมือ แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา เฉกเช่นกับการลงทุนใน GLORY นักลงทุนควรถือระยะยาวเพื่อรอเก็บเกี่ยวกำไรในอนาคต

แผนงานที่ชัดเจนของ GLORY ในวันนี้ จะมุ่งเน้นการเข้าลงทุนในกลุ่มธุรกิจ Startup-SME ใหม่ๆ ซึ่งปี 66 บริษัทมีเป้าเข้าลงทุนใน 3-4 บริษัท กลุ่มธุรกิจ Media, กลุ่มธุรกิจ Healthcare และกลุ่มธุรกิจ Tech ซึ่งถือเป็นกลุ่มธุรกิจ New S-curve  สำหรับ Line: @Alisa บนโทรศัพท์มือถือ ที่เปิดตัวไปกระแสตอบรับล้นหลามยอดคนใช้บริการทะลุ 1.5 ล้านรายเพียงเดือนเดียว อุ๊แม่เจ้า!!!!! อนาคตจะขนาดไหนลองคิดดู  กูรูดีดลูกคิด Alisa จะเป็นตัวปั้นกำไรให้ GLORY มหาศาล!!!!!!!!

ใครมีเงินเย็น เปลี่ยนที่เก็บเงินมาฝาก GLORY ไว้ได้  ย้ำนะคะลงทุนระยะยาวพิสูจน์ความสามารถผู้บริหารยุคใหม่ไฟแรง อย่าง “ จรัญพัฒณ์ บุญยัง “ เขาคงไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง อ้าวทราบแล้วเปลี่ยน!!!!!! ลุย!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/